Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta: "Arsenal xứng đáng được đá ở Super League"

Thứ Sáu 23/04/2021 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Arsenal xứng đáng được mời tham dự Super League nhờ lịch sử hào hùng và những giá trị truyền thống lâu đời của đội bóng.
Arsenal là 1 trong 12 CLB thành lập Super League cuối tuần trước dù đội bóng này không được dự Champions League từ năm 2017. Trong cơn giận dữ, nhiều NHM thẳng thắn chỉ ra rằng Arsenal cũng như Tottenham không có cửa đứng cùng những đại diện ưu tú nhất của châu Âu ở thời điểm hiện tại. Nhưng Arteta khẳng định Arsenal xứng đáng được đá ở Super League.

Arteta

Arteta: Arsenal xứng đáng được đá ở Super League


Khi được hỏi về những lời chỉ trích rằng Arsenal không xứng đáng được đá ở Super League, HLV Arteta trả lời: “Chúng tôi là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi không thể tự hào hơn khi được khoác áo Arsenal. Chúng tôi hoàn toàn hiểu về những yêu cầu cũng như bắt buộc phải tạo ra những màn trình diễn ấn tượng.

Bạn không thể phủ nhận lịch sử của đội bóng này. Lịch sử đó gắn liền với những kết quả, gắn liền với những giá trị nhất định, gắn với việc thể hiện những giá trị này dựa trên những cách thức phù hợp, gắn với sự ủng hộ và yêu quý dành cho chúng tôi trên toàn thế giới.

Những thứ đó không ngẫu nhiên mà có. Chúng tôi đã giành được nó qua nhiều năm nhờ tài năng của nhiều người, những người đã cống hiến cho lịch sử của CLB này”.


HLV Arteta cũng cho rằng những người ra quyết định ở cấp độ cao nhất trong bóng đá đã nhận được những bài học sau khi chứng kiến làn sóng phản đối dữ dội từ các CĐV chống lại Super League.

“Tôi nghĩ điều này đã mang đến những bài học quan trọng và nó cho thấy tầm quan trọng của bóng đá trên toàn thế giới. Nó cũng cho thấy linh hồn của môn thể thao này thuộc về các CĐV. Trong thời gian đại dịch, trong 1 năm qua, chúng tôi đã cố gắng duy trì bóng đá mà không có các CĐV ở sân vận động.

Nhưng khi các CĐV phải ra mặt và nói lên quan điểm của mình, họ đã thể hiện nó vô cùng rõ ràng. Họ đã gửi đi thông điệp mạnh mẽ nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Và mọi CLB, đặt lợi ích của họ sang một bên, đã làm điều đúng đắn. Chúng ta phải lắng nghe các CĐV, chúng ta đặt lợi ích của mình sang một bên và kết liễu dự án chỉ trong 24 giờ. Đó là một thông điệp lớn lao với lịch sử bóng đá”.


Nhà Kroenke báo tin cực buồn cho CĐV ArsenalNhà Kroenke báo tin cực buồn cho CĐV Arsenal
Josh Kroenke, con trai ông chủ Stan của Arsenal, đã tuyên bố sẽ không bán Arsenal trong một cuộc tranh luận nảy lửa với các CĐV hôm qua.
Saul Niguez chỉ ra cầu thủ Arsenal ở đẳng cấp thế giớiSaul Niguez chỉ ra cầu thủ Arsenal ở đẳng cấp thế giới
Saul Niguez đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Thomas Partey, anh cho rằng cầu thủ của Arsenal có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế...
Arsenal mất nguyên cặp tiền đạo chính khi đối đầu EvertonArsenal mất nguyên cặp tiền đạo chính khi đối đầu Everton
Arsenal đã xác nhận rằng hai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đều sẽ vắng mặt trong trận đấu với Everton đêm thứ 6 tới.
Arsene Wenger: Mục đích chính của Super League không phải là sống sótArsene Wenger: Mục đích chính của Super League không phải là sống sót
Arsene Wenger tin rằng Super League từ đầu đã xác định sẽ thất bại và chỉ được tạo ra như một vũ khí chiến lược để đòi thêm tiền từ UEFA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X