Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal vẫn còn thiếu 1 điều gì đó"

Chủ Nhật 29/11/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận Arsenal vẫn còn thiếu một điều gì đó trong lối chơi sau khi trải qua 5 trận liền không có bàn thắng nào được ghi từ một tình huống mở.
Arsenal chỉ ghi 1 bàn trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Đó là pha lập công của Aubameyang từ chấm penalty trước Man United hồi tháng 11. Pháo thủ đã gặp khó khăn trong khâu tấn công trước thềm trận đấu với Wolves. Hiện tại, Arsenal đang rơi xuống vị trí thứ 14.

Arteta Arsenal vẫn còn thiếu 1 điều gì đó hình ảnh

Arteta: "Arsenal vẫn còn thiếu 1 điều gì đó"


Arteta thừa nhận Arsenal đang rơi quá xa so với những gì ông kỳ vọng. Ông cho rằng việc các học trò không chú ý tới những chi tiết nhỏ là điều khiến Arsenal phải trả giá.

“Khoảng cách giữa vị trí hiện tại của chúng tôi với vị trí mà tôi kỳ vọng chúng tôi đạt được trên bảng xếp hạng có khác biệt là 2 trận đấu. Nó rơi vào khoảng 4 đến 6 điểm và chừng đó là đủ tạo nên sự khác biệt rất lớn. Khoảng cách tỉ số ở những trận đấu mà chúng tôi thắng hoặc thua thật sự là rất nhỏ.

Nhưng đó là thực tế ở giải đấu này và vị trí của chúng tôi trên bảng xếp hạng. Chúng tôi không có khoảng cách lớn với các đối thủ vào lúc này nên chúng tôi cần phải chơi tốt ở tất cả mọi khâu. Vào lúc này, chúng tôi vẫn đang thiếu một điều gì đó.

Chúng tôi đang ở ngưỡng cửa thắng hoặc thua một trận đấu. Chúng tôi đủ khiêm tốn và tỉnh táo để nhận ra rằng mọi trận đấu bây giờ đều rất khó khăn”.


“Aubameyang như khán giả, Arsenal xuống hạng trung!”
Paul Merson cho biết Pierre-Emerick Aubameyang không đóng góp được gì cho Arsenal trong thời gian qua.
Nhận định Arsenal vs Wolves (02h15 ngày 30/11): Những người cùng cảnh ngộ!
Nhận định Arsenal vs Wolves tỏ ra khá cân bằng, Pháo thủ và Bầy sói đều đang không có phong độ không tốt ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy diễn biến trận đấu này được...
Debuchy lôi kéo tân binh thất sủng của Arsenal trở lại Ligue 1
Cựu cầu thủ Mathieu Debuchy đã lên tiếng kêu gọi William Saliba trở lại Ligue 1 thi đấu sau khi trung vệ này bị thất sủng tại Arsenal ngay khi chuyển đến từ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X