Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal vẫn chưa phải là đội bóng của tôi"

Thứ Bảy 06/03/2021 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận ông vẫn chưa thể xây dựng được đội hình Arsenal mang bản sắc của mình, đồng thời khẳng định vị trí của đội bóng trên bảng xếp hạng bây giờ là không thể chấp nhận được.
Arsenal đã có phong độ tốt kể từ giai đoạn Giáng sinh. Họ thắng 7 trong 12 trận ở Premier League, trong đó có chiến thắng 3-1 ấn tượng trước Leicester cách đây 1 tuần.

Arteta Arsenal vẫn chưa phải là đội bóng của tôi hình ảnh

Arteta: "Arsenal vẫn chưa phải là đội bóng của tôi"


Nhưng Pháo thủ vẫn bước vào trận gặp Burnley với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng sau giai đoạn đầu mùa giải thảm họa. Và Arteta hiểu rằng ông vẫn chưa có được đội hình cân xứng với những tham vọng ở thành London.

Trả lời câu hỏi đội hình hiện tại của Arsenal có mang bản sắc của ông hay không, Arteta cho biết: “Còn cách rất xa. Chúng tôi còn phải cải thiện nhiều và phải bổ sung thêm chất lượng rất nhiều. Chúng tôi cần phải ra quyết định hiệu quả hơn, mở ra những tình huống khi có lợi thế nhanh hơn. Có nhiều tình huống mà cảm giác chúng tôi có lợi thế nhưng không thể tận dụng.

Chúng tôi cần kiểm soát trận đấu nhiều hơn, phòng ngự trên phần sân đối phương nhiều hơn, ít để mất bóng bên sân mình hơn, giữ sạch lưới nhiều hơn. Có rất nhiều điều để làm – ghi bàn nhiều hơn, sáng tạo nhiều hơn. Thực sự rất nhiều thứ mà chúng tôi phải làm.

Khi bạn nhìn vào bảng xếp hạng thì đó là vị trí không thể chấp nhận được. Chúng tôi là Arsenal và chúng tôi không nên ở đâu gần vị trí này. Nếu ai đó hạnh phúc với những gì đang xảy ra thì cậu ta ở sai CLB rồi”.


Cách Mikel Arteta sử dụng Pablo Mari thú vị đến thế nào?Cách Mikel Arteta sử dụng Pablo Mari thú vị đến thế nào?
Pablo Mari đã chơi rất ít kể từ ngày anh có trận debut cho Arsenal trong một cuộc đụng độ với Portsmouth vào 12 tháng trước, nhưng khi cầu thủ người Tây Ban...
Arsenal mất 210 triệu bảng vì chính sách chuyển nhượng kém hiệu quảArsenal mất 210 triệu bảng vì chính sách chuyển nhượng kém hiệu quả
Theo thống kê, kể từ mùa giải 2016/17 Arsenal đã mất tới 210 triệu bảng do bán cầu thủ dưới giá trị thực hoặc chấp nhận để họ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự...
Arteta bất bình trước sự ưu ái của UEFA dành cho TottenhamArteta bất bình trước sự ưu ái của UEFA dành cho Tottenham
Trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham thuộc vòng 28 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 14/3 (theo giờ Việt Nam). Với sự điều chỉnh của UEFA về lịch thi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X