Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta cần thêm vài năm để giúp Arsenal vô địch Premier League

Thứ Bảy 28/11/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Arsenal cần thêm nhiều kỳ chuyển nhượng để có thể cạnh tranh vô địch Premier League.
Arsenal đã không góp mặt trong top 4 Premier League kể từ khi giành ngôi Á quân ở mùa giải 2016 dưới thời Wenger. Mùa trước, Pháo thủ xếp ở vị trí thứ 8 và đây là thành tích tệ nhất trong 25 năm qua.

HLV Arteta được đưa về hồi tháng 12 năm ngoái với nhiệm vụ hồi sinh Arsenal sau khởi đầu thất vọng dưới thời Emery. Và ông lập tức đem về cho đội bóng thành London danh hiệu FA Cup.

Arteta cần thêm vài năm để giúp Arsenal vô địch Premier League hình ảnh

Arteta cần thêm vài năm để giúp Arsenal vô địch Premier League


Tuy nhiên, giúp Arsenal cạnh tranh vô địch Premier League vẫn là một bài toán nan giải với Arteta. Hiện tại, Arsenal mới chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League và rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng. Điều đó khiến Arteta phải thừa nhận một sự thật rằng Arsenal còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn vươn lên cạnh tranh vô địch.

“Mục tiêu đó sẽ cần ít nhất vài kỳ chuyển nhượng nữa mới có thể thực hiện. Để giúp một đội bóng cạnh tranh ở cấp độ cao nhất tại giải đấu này, tức là đạt khoảng 100 điểm, thì chắc chắn bạn cần thời gian.

Trong bóng đá, thời gian là thứ quý giá và mọi người thì rất hay mất kiên nhẫn. Nhưng nếu bạn không tôn trọng quá trình và bạn đòi hỏi một người làm những việc khó khăn khi nền tảng không đủ vững thì nó thật sự nguy hiểm.

Tôi biết chúng ta đều muốn thấy Arsenal dẫn đầu giải đấu. Mục tiêu của tôi mọi lúc là chuẩn bị cho một trận đấu. Khi nào chúng tôi mới vươn lên đỉnh thì chỉ có thời gian trả lời được. Vẫn còn rất nhiều điều có thể xảy ra.

Chúng tôi phải chuẩn bị cho những khoảnh khắc khó khăn. Chúng tôi đã biết điều này ngay từ đầu bởi vì nó không chỉ xuất hiện từ năm ngoái mà là vấn đề tồn đọng từ nhiều năm trước. Thách thức trước mặt là rất lớn nhưng tất cả chúng tôi đều sẵn sàng”.


Molde 0-3 Arsenal: Nicolas Pepe và 2 bộ mặt trái ngược
Ai cũng biết Nicolas Pepe tệ hại và thảm họa ra sao ở Premier League. Anh vừa phải nhận thẻ đỏ quá vô duyên ở trận hòa Leeds United và lầm lũi bước ra khỏi sân...
Cầu thủ Molde vỡ của quý ở trận thua Arsenal
Cầu thủ Sheriff Sinyan của CLB Molde đã bỏ lỡ cơ hội rõ ràng trước Arsenal, không những vậy anh còn dính chấn thương hy hữu.
Điểm nhấn Molde 0-3 Arsenal: Nicolas Pepe quá xuất sắc, Arsenal chính thức đi tiếp
Arsenal đã dễ dàng đánh bại Molde 3-0 qua đó vượt qua vòng bảng Europa League 2020/21 trước 2 lượt trận, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Molde vs...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X