Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal cần duy trì động lực cho 2 cầu thủ này"

Thứ Sáu 16/10/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Arsenal cần tìm cách giữ cho Ozil cảm thấy có động lực sau khi cầu thủ này bị loại khỏi đội hình tham dự Europa League mùa này.
Ozil cùng với Sokratis là những cầu thủ bị loại khỏi đội hình 25 cầu thủ tham dự Europa League mùa này. Điều đó đồng nghĩa rằng ngôi sao người Đức sẽ phải đối diện với ít nhất 3 tháng không có một trận đấu chính thức.

Và HLV Arteta khẳng định ông và các đồng sự cần phải đảm bảo giữ động lực thi đấu cho Ozil và Sokratis để họ có thể đóng vai trò quan trọng trong phòng thay đồ.

Arteta Arsenal cần duy trì động lực cho Ozil và Sokratis hình ảnh

Arteta muốn duy trì động lực cho Ozil


“Chúng tôi cần phải tìm cách để thôi thúc những cầu thủ này. Tôi không nghĩ tuổi tác là vấn đề lớn. Khi bạn còn trẻ và bạn phải chấp nhận một quyết định như thế thì thật sự rất khó khăn. Bạn muốn nhìn thấy tương lai của mình phát triển và việc loại họ khỏi đội hình giống như một hòn đá ngáng đường vậy.

Nhưng điều quan trọng là cách bạn phản ứng mỗi khi trải qua nỗi thất vọng và bức tranh toàn cảnh. Bjan phải đưa ra những quyết định đúng đắn.

Tôi muốn đối mặt và nói với họ trước khi danh sách đội hình được công bố. Tôi giải thích lý do tại sao và nói với họ điều đó thật sự khó khăn. Nhưng đây là giới hạn và kỷ luật ở đội bóng. Họ phải tôn trọng quyết định đó và cố gắng tập luyện tốt nhất có thể, giúp đỡ đội bóng và chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào tháng 9”.


Ngày mai, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Man City. Và Ozil thì chắc chắn không được góp mặt dù anh mới có nghĩa cử cao đẹp với linh vật của đội bóng là chú khủng long Gunnersaurus.

Wenger xấu hổ vì đặt giá 40 triệu 1 bảng cho Suarez
Lời đề nghị hài hước từ Arsenal chiêu mộ Luis Suarez vào mùa hè 2013 mới đây đã được chính HLV Arsene Wenger lý giải.
Wenger xấu hổ vì đặt giá 40 triệu 1 bảng cho Suarez
Lời đề nghị hài hước từ Arsenal chiêu mộ Luis Suarez vào mùa hè 2013 mới đây đã được chính HLV Arsene Wenger lý giải.
Thomas Partey sẽ không thể làm được điều này cho Arsenal?
Theo cựu cầu thủ ĐT Anh, John Barnes thì tiền vệ Thomas Partey sẽ không thể mang đến những bàn thắng cho đội bóng thành London.
Thương vụ Thomas Partey là một vụ trộm của Arsenal
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Thomas Partey là bản hợp đồng xuất sắc nhất hè vừa qua và không tin rằng Arsenal có thể hoàn tất được thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X