Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vắng 6 cầu thủ ở trận ra quân Premier League

Thứ Năm 12/08/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal nhiều khả năng sẽ phải hành quân đến sân của Brentford vào đêm thứ Sáu tới mà không có sự phục vụ của 6 ngôi sao ở đội một.
Arsenal đang phải trải qua một mùa hè không mấy tích cực. Họ đã chơi 4 trận giao hữu mà không thể giành nổi 1 chiến thắng. “Pháo thủ” thua 3 trận, trong đó có những màn so tài với những kình địch là Chelsea và Tottenham.

Arsenal đã có những sự tăng cường đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng hè. Họ đem về trung vệ Ben White với mức phí 50 triệu bảng. Lokonga và Nuno Tavares cũng được đưa về để gia tăng chiều sâu đội hình. Nhưng Arsenal đã phải sớm đối diện với cơn bão chấn thương ngay từ đầu mùa bóng.

HLV Arteta

Arsenal vắng 6 cầu thủ ở trận ra quân Premier League

Xem thêm:
Trụ cột tuyến giữa là Thomas Partey nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới giữa tháng 9. Anh gặp phải chấn thương mắt cá trong trận thua Chelsea và đây là chấn thương tương đối nặng. Cũng ở trận giao hữu này, Arsenal còn mất cả tiền đạo trẻ Eddie Nketiah vì chấn thương mắt cá.

Cặp đôi trung vệ Gabriel Magalhaes và Rob Holding cũng đã dính chấn thương. Gabriel mắc chấn thương đầu gối khi thi đấu cho đội tuyển Brazil ở Olympic. Trong khi đó, Rob Holding được HLV Arteta xác định là không đủ thể lực để ra sân ở trận giao hữu với Tottenham. Cơ hội để cầu thủ người Anh xuất hiện trước Brentford là không cao.

2 cầu thủ còn lại chưa chắc được ra sân vì vấn đề tương lai là Willian và Joe Willock. Với việc HLV Arteta trao áo số 10 cho Smith Rowe, cơ hội để Willian ra sân mùa tới có lẽ không nhiều. Trong khi đó, Joe Willock cũng đang trên đường rời khỏi CLB khi mà anh không được HLV Arteta coi trọng.

Những sự vắng mặt trên sẽ tạo ra áp lực lớn cho Arsenal. Họ đã không được dự Champions League 5 mùa liên tiếp. Nếu tiếp tục vắng mặt ở cúp C1, gánh nặng tài chính dồn lên Arsenal trong những năm tiếp theo hứa hẹn là rất lớn, nhất là khi họ chuẩn bị phải thay thế Aubameyang và Lacazette cũng như đã chi tới 50 triệu bảng cho Ben White hè này.

Lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 1

Xác định đối thủ của Arsenal ở vòng 2 Cúp Liên đoàn AnhXác định đối thủ của Arsenal ở vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh
Arsenal sẽ đối đầu West Brom ở vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh khi giải đấu này tổ chức bốc thăm mới đây.
Premier League công bố giá vé mùa 2021/22: Arsenal số 1, MU thứ 7, Man City thứ 19Premier League công bố giá vé mùa 2021/22: Arsenal số 1, MU thứ 7, Man City thứ 19
Các đội bóng ở Premier League đã công bố giá vé mùa giải 2021/22. Theo đó, Arsenal dẫn đầu, trong khi đó MU chỉ xếp ở vị trí thứ 7.
Cựu thần đồng Arsenal thừa nhận đang chật vật thoát thất nghiệpCựu thần đồng Arsenal thừa nhận đang chật vật thoát thất nghiệp
Jack Wilshere thừa nhận không có gì mới trong quá trình tìm kiếm một CLB mới sau khi rời Bournemouth với tư cách cầu thủ tự do.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X