Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham đại chiến giành giật HLV Sarri

Thứ Tư 05/05/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Italia, Arsenal và Tottenham đều đang nhắm đến HLV Sarri cho chiếc ghế thuyền trưởng đội bóng.
HLV Sarri hiện tại đang thất nghiệp sau khi bị Juventus sa thải vào mùa hè năm ngoái. Chiến lược gia người Italia đang chờ đợi vô cùng kiên nhẫn cơ hội trở lại làm việc nhưng vẫn chưa gật đầu với lời mời nào.

Ông từng được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của Roma sau khi Paulo Fonseca bị sa thải. Tuy nhiên, phía Giallorossi đã nhanh chóng công bố việc bổ nhiệm HLV Mourinho.

HLV Sarri

Arsenal và Tottenham đại chiến giành giật cựu HLV Sarri


Theo tờ Football Italia, Arsenal đang bắt đầu liên hệ với HLV Sarri. Dù suốt thời gian qua, Arsenal đã cho HLV Arteta nhiều cơ hội nhưng đội bóng không có nhiều tiến bộ, khiến cho ban lãnh đạo dần mất kiên nhẫn.

Số phận của Arteta sẽ được định đoạt bởi đấu trường Europa League mùa này. Nếu như Arsenal không thể vô địch thì khả năng Arteta rời ghế nóng là rất lớn.

Cũng theo nguồn tin của Football Italita, Tottenham cũng quan tâm đến Sarri sau khi sa thải Mourinho. Lối chơi tấn công rực lửa mà Sarri mang lại chính xác là những gì mà Tottenham tìm kiếm.

Tuy nhiên, Spurs cũng đang nhắm đến rất nhiều ứng viên khác nên chưa rõ Sarri có phải ưu tiên hàng đầu hay không. Chẳng hạn cựu HLV Leipzig, Ralf Rangnick - cha đẻ của phong cách pressing tổng lực đang rất thịnh hành trong làng bóng đá - cũng được nhắm đến nhờ kinh nghiệm làm việc dồi dào ở môi trường đẳng cấp cao. Max Allegri cũng có thể được mời vào ghế nóng khi quãng thời gian nghỉ ngơi của ông đã kéo dài từ mùa hè năm 2019.

HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình của David LuizHLV Mikel Arteta cập nhật tình hình của David Luiz
Trung vệ David Luiz dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle, HLV Mikel Arteta vừa có những chia sẻ về sức khỏe của cậu học trò.
Vì con trai, Robin Van Persie quyết định bất ngờVì con trai, Robin Van Persie quyết định bất ngờ
Theo báo chí Hà Lan, cựu tiền đạo người Hà Lan từng khoác áo Arsenal và MU vừa quyết định chuyển từ trợ lý đội một xuống làm trợ lý đội U16 Feyenoord.
Henry xác nhận hậu thuẫn kế hoạch thâu tóm Arsenal của CEO SpotifyHenry xác nhận hậu thuẫn kế hoạch thâu tóm Arsenal của CEO Spotify
Thierry Henry xác nhận ông chủ Daniel Ek của Spotify đã tiếp cận Stan Kroenke để đàm phán về việc mua lại Arsenal.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X