Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước Pháp

Thứ Năm 23/12/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Jonathan David xác nhận cầu thủ người Canada sẽ rời khỏi Lille vào mùa hè năm 2022.

Arsenal và Liverpool nhận tin vui từ Jonathan David

Jonathan David đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu mùa này. Hiện tại, David đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ligue 1. Anh đã có được 12 bàn thắng, nhiều hơn người bám đuổi gần nhất là Ben Yedder 2 bàn. Kylian Mbappe chỉ đứng thứ 3 với 9 bàn thắng.


Jonathan David

Arsenal và Liverpool nhận tin vui từ Jonathan David

Thành công của David ở mùa giải năm nay dấy lên những tin đồn về một thương vụ chuyển nhượng bom tấn. Và người đại diện của ngôi sao 22 tuổi khẳng định cầu thủ đã lên kế hoạch ra đi dù còn hợp đồng tới năm 2025.

Nick Mavromaras chia sẻ trên kênh Radio Canada: “Với chúng tôi, mục tiêu là khép lại mùa giải này ở Lille. Nhưng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của cậu ấy ở đây vì nhiều lý do.

Tôi nghĩ Premier League là một lựa chọn tốt cho cậu ấy. Tôi nghĩ David cũng rất thích Tây Ban Nha bởi vì cậu ấy thích cảm giác quả bóng ở đó và ở Tây Ban Nha có những cầu thủ rất kỹ thuật.

2 giải đấu này là ưu tiên hàng đầu với David, nhưng không điều gì bị loại trừ cả. Bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra khi nhận được đề nghị từ Paris Saint-Germain hay các đội bóng lớn ở Italia.

Việc các đội bóng lớn quan tâm tới cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở Ligue 1 là chuyện bình thường. Nhưng tôi có thể nói với các bạn rằng hôm nay chúng tôi chưa nhận đề nghị chính thức nào”.


Khi được hỏi thêm về giá trị chuyển nhượng của Jonathan David, Mavromaras nói thêm: “Tôi không thể nói giá ngày hôm nay. Điều này thì các CLB phải đàm phán với Lille.

Nhưng sau cùng thì đây là bóng đá. David sẽ không nói điều này nhưng cậu ấy biết mình là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới. Hiện tại cũng có Erling Haaland, người có phí chuyển nhượng khoảng 75 đến 100 triệu euro. Có những lời đề nghị lên đến 150 triệu euro. Nếu bạn muốn nằm trong danh sách đó thì bạn phải học cách đối phó với áp lực”.


Thomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên TottenhamThomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên Tottenham
HLV Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng khi Chelsea đụng độ Tottenham ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2021/22.
Antonio Conte chốt tân binh đầu tiên ở TottenhamAntonio Conte chốt tân binh đầu tiên ở Tottenham
HLV Antonio Conte vừa hối thúc Tottenham đẩy nhanh cuộc đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Weston McKennie của Juventus.
Van Dijk coi chiến thắng trước Leicester là trận đấu hay nhất mùa giảiVan Dijk coi chiến thắng trước Leicester là trận đấu hay nhất mùa giải
Trung vệ Virgil van Dijk đánh giá rất cao chiến thắng của Liverpool trước Leicester ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Hà Lan vắng mặt ở trận đấu này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X