Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Leicester quan tâm tới thần đồng Chelsea

Thứ Sáu 27/05/2022 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang đối diện với nguy cơ mất thần đồng Levi Colwill trong bối cảnh nhiều đội bóng Premier League như Arsenal và Leicester quan tâm tới cầu thủ này.

Arsenal và Leicester quan tâm tới Levi Colwill

Levi Colwill là cầu thủ thường xuyên được ra sân ở đội một của Huddersfield Town khi đội bóng này chuẩn bị có trận chung kết play-off thăng hạng với Nottingham Forest vào cuối tuần này. Chắc chắn sẽ có nhiều tuyển trạch viên từ các đội bóng hàng đầu Premier League có mặt để theo dõi màn trình diễn của trung vệ Colwill tại Wembley.

Colwill

Arsenal và Leicester quan tâm tới Levi Colwill


Chelsea sẵn sàng đưa Colwill trở lại để tập luyện tiền mùa giải dưới sự chỉ đạo của Thomas Tuchel. Khi đó, cầu thủ này sẽ có cơ hội chiến đấu giành suất ở đội một mùa tới.

Nhưng nếu HLV Tuchel không có nhu cầu sử dụng Colwill thì cầu thủ này sẽ bị đẩy vào thế khó. Anh sẽ có ít thời gian hơn để tìm kiếm một CLB tốt để đầu quân theo dạng cho mượn. Ngoài ra, nỗi lo của Colwill về vị trí của mình là có cơ sở khi HLV Tuchel không trao cơ hội ra sân ở Premier League cho bất kỳ cầu thủ tuổi teen nào ở mùa giải vừa qua.

Chelsea ngần ngại không muốn để Colwill rời đi theo dạng cho mượn bởi vì Antonio Rudiger và Andreas Christensen đều rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy vậy, cũng có khả năng Chelsea sẽ chiêu mộ 2 trung vệ để thay thế những người ra đi.

Jules Kounde đang là một mục tiêu được nhắm đến. Ngoài ra, Chelsea cũng được cho là quan tâm tới Kimpembe, Jose Gimenez, Gleison Bremer và Josko Gvardiol.

Phía Chelsea có thể buộc Colwill ở lại sau khi cầu thủ này ký hợp đồng 5 năm hè năm ngoái. Nhưng Chelsea vẫn luôn cởi mở với việc để Colwill rời đi với mức phí chuyển nhượng phù hợp trong những mùa giải gần đây.

Chelsea chuẩn bị công bố thương vụ bom tấn Jules KoundeChelsea chuẩn bị công bố thương vụ bom tấn Jules Kounde
Theo Don Balon, Chelsea tiến bước dài đến bản hợp đồng với trung vệ Jules Kounde, The Blues chấp nhận chi đủ 67 triệu bảng qua đó giải phóng hợp đồng của anh...
MU giúp Chelsea thanh lý Hakim ZiyechMU giúp Chelsea thanh lý Hakim Ziyech
ESPN đưa tin, cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech nhiều khả năng tái ngộ HLV Erik ten Hag, trở thành một phần trong đội hình của MU mùa giải tới.
CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay bom xịt Danny DrinkwaterCHÍNH THỨC: Chelsea chia tay bom xịt Danny Drinkwater
Đích thân tiền vệ Danny Drinkwater xác nhận sẽ rời Chelsea ở Hè 2022, qua đó chấm dứt khoảng thời gian 5 năm gắn bó với đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X