Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng với Aubameyang, Arsenal trở lại thương vụ Zaha

Thứ Năm 08/04/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, Arsenal đã tái quan tâm tới tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace và sẵn sàng bán Lacazette vào mùa hè để có ngân quỹ cho thương vụ này.
Arsenal từng liên hệ đưa Zaha về Emirates với mức phí 40 triệu bảng hồi năm 2019. Nhưng cuối cùng họ đã quyết định chiêu mộ Nicolas Pepe với khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục.

Mặc dù vậy, Arsenal vẫn quan tâm tới Zaha suốt thời gian qua. Và tờ 90min khẳng định đội bóng thành London đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị mới cho Palace để có được chữ ký của Zaha.

Zaha

Thất vọng với Aubameyang, Arsenal trở lại thương vụ Zaha


Để có tiền thực hiện thương vụ này, Arsenal cần phải bán cầu thủ trước. Và Alexandre Lacazette là cái tên nhiều khả năng sẽ bị “trảm”. Tiền đạo 29 tuổi cập bến Emirates năm 2017 với mức phí 52 triệu bảng. Hiện tại, anh đang lọt vào tầm ngắm của Inter, Roma, Sevilla và Atletico Madrid khi chuẩn bị bước vào năm hợp đồng cuối cùng tại Arsenal.

Trong khi đó, Zaha còn hợp đồng với đội chủ sân Selhurst Park tới năm 2023. Theo trang Transfermarkt, mức giá của cầu thủ người Bờ Biển Ngà hiện tại đang là 40.5 triệu bảng.

Zaha đã ghi được 9 bàn thắng ở mùa giải này, nhiều hơn gấp đôi thành tích của anh sau mùa giải 2019/20 đầy thất vọng. Tiền vệ cánh của Palace cũng mới chỉ vắng mặt có 5 trận vì chấn thương đùi.

Sau khi xác nhận mong muốn được chơi ở Champions League, Zaha cho biết anh mong muốn giành được những danh hiệu trong sự nghiệp. Trên thực tế, cả 2 mục tiêu này đều đang khó đạt được ở Arsenal. Pháo thủ đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng Premier League mùa này và chỉ có thể giành vé dự Champions League qua con đường vô địch Europa League. Đó cũng là cơ hội duy nhất để “Pháo thủ” hướng tới danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Lucas Torreira tuyên bố rời Arsenal, HLV Mikel Arteta phản ứng thế nào?Lucas Torreira tuyên bố rời Arsenal, HLV Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Đích thân tiền vệ Lucas Torreira tuyên bố anh muốn rời Arsenal để khoác áo Boca Juniors, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng sau những phát biểu của cầu thủ...
Không thể giữ chân Odegaard, Arsenal sẽ nhắm người nàyKhông thể giữ chân Odegaard, Arsenal sẽ nhắm người này
Arsenal xác định Emiliano Buendia của Norwich là sự thay thế đáng tin cậy cho Martin Odegaard nếu không thể mua đứt tuyển thủ Na Uy từ Real Madrid.
Để tránh khỏi một mùa giải thất bại, Arsenal cần…Để tránh khỏi một mùa giải thất bại, Arsenal cần…
Cựu danh thủ của Arsenal – Ian Wright khẳng định đội bóng cũ cần phải vô địch Europa League nếu muốn tránh khỏi một mùa giải thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X