Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt lịch trình "chạy sô" khắc nghiệt hè 2021

Thứ Tư 23/06/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal, Chelsea và Tottenham sẽ đối đầu nhau trong một giải đấu giao hữu hè được tổ chức tại London nhằm đóng góp cho quỹ từ thiện liên quan đến sức khỏe tâm thần.
Arsenal, Chelsea và Tottenham đều đã đồng ý tham dự giải đấu giao hữu hè có tên gọi The Mind Series trước khi Premier League khởi tranh. Đây là giải đấu do quỹ từ thiện về sức khỏe tâm thần có tên Mind sáng lập. Số tiền thu được từ giải đấu sẽ được chuyển đến tay họ cũng như những quỹ từ thiện của 3 đội bóng tham dự.

Chelsea vs Arsenal

Arsenal chốt lịch trình "chạy sô" khắc nghiệt hè 2021


Arsenal và Chelsea sẽ đối đầu tại Emirates vào ngày 1/8. The Blues sẽ chạm mặt với Tottenham tại Stamford Bridge sau đó 3 ngày. Giải đấu sẽ khép lại vào ngày 8/8 với đại chiến Bắc London trên sân của Spurs.

Đây sẽ là những trận đấu để khép lại một mùa hè bận rộn với Arsenal. Đoàn quân của Arteta đã đồng ý tham dự Florida Cup tận nước Mỹ, ít lâu sau khi họ hội quân tập luyện tại Scotland. Tại Scotland, Arsenal sẽ có 2 trận giao hữu với Hibernian và Rangers. Ngay sau đó, họ phải bay tới Mỹ để tham dự tour du đấu.

Florida Cup sẽ bắt đầu tại Orlando vào ngày 21/7. Nhưng Arsenal sẽ đụng độ Inter Milan vào ngày 25/7 ở một trận bán kết của giải. Everton và CLB Millonarios của Colombia sẽ đá trận bán kết còn lại cùng ngày. Trận chung kết sẽ diễn ra sau đó 3 ngày.

Trong khi đó, HLV Tuchel tỏ ra khá vui mừng khi được đá giao hữu với những đối thủ đẳng cấp cao: “Tôi hài lòng khi giai đoạn tiền mùa giải đầu tiên cùng Chelsea là gặp gỡ những đối thủ chất lượng hàng đầu với nhiều CĐV trên khán đài. Những trận derby với Arsenal và Tottenham chắc chắn sẽ có tính cạnh tranh. Đó là điều mà chúng tôi cần trước mùa giải mới. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất vui khi quỹ từ thiện Mind sẽ nhận được những giá trị từ các trận đấu này”.

Bellerin: Arteta đã thay đổi hoàn toàn ArsenalBellerin: Arteta đã thay đổi hoàn toàn Arsenal
Hector Bellerin khẳng định HLV Mikel Arteta đã thay đổi hoàn toàn Arsenal, nhưng điều này không được các CĐV và chuyên gia phân tích nhận ra ngay lập tức.
Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Kieran TierneyArsenal chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Kieran Tierney
Tờ Goal khẳng định Kieran Tierney chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Arsenal tới năm 2026 sau một mùa giải thi đấu đầy ấn tượng.
Đội hình khủng của Arsenal khi có thêm Maddison, Ben White và 3 bản hợp đồng khácĐội hình khủng của Arsenal khi có thêm Maddison, Ben White và 3 bản hợp đồng khác
HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình Arsenal, James Maddison và Ben White đang là những mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X