Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thương lượng để chiêu mộ mục tiêu 76 triệu bảng

Thứ Hai 24/01/2022 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, CLB Arsenal vừa đề nghị phía Real Sociedad đồng ý giảm giá bán tiền đạo người Thụy Điển, Alexander Isak.

Theo tờ The Athletic, CLB Arsenal đang thương lượng để phía Real Sociedad đồng ý giảm giá bán tiền đạo người Thụy Điển, Alexander Isak. Ngôi sao sinh năm 1999 hiện tại đang có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 76 triệu bảng (103 triệu USD) nên Pháo thủ muốn một mức giá 'dễ chịu' hơn.

Alexander Isak
Arsenal muốn Real Sociedad giảm giá bán Alexander Isak

Alexander Isak là một trong những mục tiêu được CLB Arsenal nhắm tới trong thời gian qua nhằm thay thế cho tiền đạo Aubameyang đang tụt phong độ thê thảm.

Aubameyang còn hợp đồng tới năm 2023 với Pháo thủ. Tuy nhiên sau hàng loạt những vụ lùm xùm vừa qua, chân sút người Gabon hiện tại đã bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Arteta.

Mùa này Aubameyang mới chỉ ra sân 15 trận cho Pháo thủ, ghi 7 bàn thắng. Đây cũng là thành tích tệ nhất của chân sút sinh năm 1989 kể từ khi gia nhập đội bóng thành London vào tháng 1/2018.

Trong bối cảnh hàng công đang thi đấu không như kỳ vọng, HLV Arteta đang quyết tâm mang về sân Emirates một tiền đạo chất lượng, ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay khép lại.

Hiện Arsenal đang thúc đẩy thương vụ chiêu mộ chân sút Dusan Vlahovic từ Fiorentina, song họ vẫn xem Alexander Isak như phương án B nếu không thể mua được Vlahovic.

Mùa này, Isak đã ghi 4 bàn thắng sau 18 lần ra sân cho Real Sociedad tại La Liga. Nếu tính trên tất cả các đấu trường thì trung phong sở hữu chiều cao lên tới 1m92 này đã có được 8 bàn thắng sau 25 trận đấu.

Điểm tin bóng đá tối ngày 24/1: Lộ diện tân HLV của MUĐiểm tin bóng đá tối ngày 24/1: Lộ diện tân HLV của MU
Hé lộ tân HLV của MU, Real đẩy mạnh thương vụ Haaland, Bayern chiêu mộ Frenkie de Jong,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
MU chốt xong người thay thế Anthony MartialMU chốt xong người thay thế Anthony Martial
BLĐ Quỷ đỏ được cho đã sẵn sàng chia tay tiền đạo Anthony Martial bằng việc đặt bút ký hợp đồng với ngôi sao chạy cánh mới nổi của Porto, Luis Diaz.
Klopp muốn đưa tân binh của Real về LiverpoolKlopp muốn đưa tân binh của Real về Liverpool
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Liverpool hiện tại đang dành sự quan tâm cho tân binh của CLB Real Madrid, Eduardo Camavinga. Được biết HLV Jurgen Klopp đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X