Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thêm Lautaro Martinez vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng

Thứ Sáu 18/02/2022 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã thêm Lautaro Martinez vào danh sách mục tiêu cho vị trí tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Arsenal thêm Lautaro Martinez vào danh sách mục tiêu

Arsenal chỉ còn 2 tiền đạo cắm là Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah. Nhưng cả 2 cầu thủ này đều hết hợp đồng vào cuối mùa giải và nhiều khả năng ra đi.

Aubameyang đã bị thanh lý hợp đồng và chuyển đến Barca vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Arsenal nhắm đến Dusan Vlahovic nhưng cầu thủ này đã lựa chọn Juventus làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Lautaro Martinez

Arsenal thêm Lautaro Martinez vào danh sách mục tiêu


Và theo tờ Calciomercato, Arsenal đã thêm Lautaro Martinez vào danh sách mục tiêu ở vị trí tiền đạo. Dù vậy, Arsenal sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh từ phía Man City ở thương vụ này.

Lautaro Martinez vẫn giữ được phong độ tốt trong màu áo Inter mùa này. Anh ghi 11 bàn trong 22 trận đấu ở Serie A và giúp Inter kiểm soát cuộc đua vô địch mùa này.

Cầu thủ 24 tuổi đã ghi được 19 bàn trên mọi đấu trường cho Inter mùa trước. Anh có hợp đồng đến năm 2026 và có mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 94 triệu bảng.

Những mục tiêu khác của Arsenal  vị trí tiền đạo có Dominic Calvert-Lewin và Alexander Isak. Theo tờ The Sun, Arsenal sẵn sàng chi 180 triệu bảng tiền chuyển nhượng vào mùa hè tới. Nếu không thể thuyết phục Lacazette ở lại, Arsenal buộc phải chiêu mộ ít nhất 2 tiền đạo. Vì vậy, ngoài Lautaro Martinez, Calvert-Lewin hoặc Isak có thể cập bến Emirates.

Alexander Isak có mức phí phá vỡ hợp đồng là 75 triệu bảng. Trong khi đó, Calvert-Lewin có giá khoảng 60 triệu bảng. Những cầu thủ này có thể sẽ giúp hàng công Arsenal trở nên đáng gờm hơn hiện tại.

Hè năm ngoái, HLV Arteta đã chi 150 triệu bảng để chiêu mộ Ben White, Martin Odegaard, Aaron Ramsdale, Takehiro Tomiyasu, Alberto Lokonga và Nuno Tavares. Những bản hợp đồng này giúp hàng thủ Arsenal trở nên mạnh mẽ hơn và mục tiêu tiếp theo của họ là nâng cấp hàng công.

Tân binh Arsenal gửi lời thách thức tới RamsdaleTân binh Arsenal gửi lời thách thức tới Ramsdale
Thủ môn Matt Turner tin rằng anh có thể cạnh tranh vị trí số 1 với Ramsdale ở Arsenal vào mùa giải tới.
Arsenal sẽ thất bại nếu không vào Top 4 NHA mùa nàyArsenal sẽ thất bại nếu không vào Top 4 NHA mùa này
Người cũ Arsenal - William Gallas thừa nhận HLV Mikel Arteta sẽ có một mùa giải thất bại nếu không thể giúp Pháo thủ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
“Vị trí Makelele” đã thay đổi bóng đá Anh như thế nào?“Vị trí Makelele” đã thay đổi bóng đá Anh như thế nào?
7 năm chuyển giao giữa hai thế kỉ, từ năm 1998 đến 2004 chứng kiến sự thống trị của Manchester United và Arsenal. Đó vẫn là cuộc đua song mã cân bằng nhất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X