Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lỗ nặng, bắt đầu tăng giá vé vào sân từ mùa sau

Thứ Ba 01/03/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã công bố việc tăng giá vé thêm 4% sau bản báo cáo tài chính xác định khoản lỗ khổng lồ của đội bóng trong năm qua.

Arsenal lỗ nặng, tăng giá vé lần đầu tiên từ năm 2014

Arsenal đã tăng giá vé vào sân lần đầu tiên từ năm 2014. Mức tăng giá này sẽ áp dụng bắt đầu từ mùa giải 2022/23. Sau thông báo này, Arsenal đã công bố báo cáo tài chính cho thấy họ lỗ 107,3 triệu bảng trong năm 2021 vì những giới hạn trong đại dịch Covid-19.

Arsenal

Arsenal lỗ nặng, tăng giá vé lần đầu tiên từ năm 2014


Phía Arsenal xác nhận “mọi vé mùa và vé trận đấu” sẽ tăng giá 4% ở mùa giải 2022/23. Mức tăng này được đưa ra sau 7 mùa giải liên tiếp mà đội bóng giữ ổn định giá vé. Dự kiến, mức tăng 4% sẽ đem lại thêm 3,8 triệu bảng doanh thu cho Arsenal.

“Chúng tôi nhận thấy rằng không ai mong muốn giá vé tăng, và quyết định này không được đưa ra dễ dàng. Nhưng với việc chi phí leo thang, chúng tôi cần phải tăng doanh thu của mình – bao gồm doanh thu từ trận đấu – như một phần mục tiêu đưa tài chính trở lại vị trí hòa vốn trong trung hạn”.

Thông báo về khoản lỗ khủng của Arsenal cũng được xác nhận: “Arsenal Holdings Limited hiện đã công bố báo cáo kế toán thống nhất cho 1 năm kết thúc vào ngày 31/5/2021. Khoản lỗ sau thuế là 107,3 triệu bảng (năm 2020 lỗ 47,8 triệu bảng).

Kết quả của năm tài khóa này bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid, khiến phần lớn các trận đấu của mùa giải 2020/21 phải chơi trên sân không khán giả.

Với các trận đấu diễn ra không có khán giả, doanh thu từ vé là mất hoàn toàn. Các khoản lỗ trước thuế (chưa kiểm toán) là 85 triệu bảng (năm 2020 lỗ 35 triệu bảng (chưa kiểm toàn)) được cho là do tác động của Covid-19”.


Gabriel tiết lộ lý do thực sự khiến Aubameyang rời ArsenalGabriel tiết lộ lý do thực sự khiến Aubameyang rời Arsenal
Hậu vệ Gabriel xác nhận tiền đạo Aubameyang rời Arsenal đến Barca vì mâu thuẫn với BLĐ đội bóng, những ngôi sao của Pháo thủ đều muốn anh ở lại.
Arsenal nhận đòn đau vụ Marco AsensioArsenal nhận đòn đau vụ Marco Asensio
Khả năng Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ Marco Asensio đang bị ảnh hưởng đáng kể, lý do là bởi Real Madrid muốn giữ chân cầu thủ này.
Sao Arsenal đáp trả bình luận khiêu khích của Ruben NevesSao Arsenal đáp trả bình luận khiêu khích của Ruben Neves
Kieran Tierney đã lên tiếng đáp trả Ruben Neves về việc Arsenal ăn mừng như vô địch sau khi giành chiến thắng trước Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X