Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ đánh mất cơ hội vô địch nếu thua Liverpool"

Thứ Sáu 25/10/2024 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson cho rằng Arsenal sẽ hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League nếu để thua Liverpool cuối tuần này.

Paul Merson nhận xét về Arsenal

Màn so tài với Liverpool tới đây có ý nghĩa quan trọng tới cuộc đua vô địch của Arsenal mùa này. Lực lượng của Pháo thủ đang bị xáo trộn nghiêm trọng vì chấn thương và thẻ phạt. Đội bóng của HLV Mikel Arteta đang đối diện với không ít vấn đề trước đại chiến.

Trước màn so tài giữa Arsenal vs Liverpool, cựu sao Arsenal, Paul Merson đã lên tiếng cảnh báo đội bóng của HLV Mikel Arteta. Trên sóng Sky Sports, Paul Merson lo ngại rằng nếu Arsenal để thua trước Liverpool, cơ hội vô địch của Pháo thủ mùa này coi như sẽ kết thúc.

Cụ thể, Paul Merson nói: "Đó sẽ là một màn so tài căng thẳng và hấp dẫn. Tôi hy vọng Arsenal lúc này cũng sẽ nghĩ rằng nếu để thua trận này, họ sẽ kém Liverpool 7 điểm. Không chỉ vậy, Man City gần như chắc chắn sẽ đánh bại Southampton.

Arsenal sẽ đánh mất cơ hội vô địch nếu thua Liverpool 1
Arsenal sẽ phải đánh bại Liverpool nếu không muốn bị bỏ lại ở cuộc đua vô địch

7 điểm là một cách biệt khá lớn, nhất là khi chứng kiến cách Liverpool hay Man City giành điểm trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Lẽ đó, Arsenal phải thắng trận tới, nếu không, họ sẽ phải bám đuổi không chỉ một mà là ai đội.

Trong trường hợp Arsenal để thua Liverpool cuối tuần này, mà vẫn vô địch vào cuối mùa, tôi sẽ rất bất ngờ, bởi họ đã đánh bại tới hai đối thủ, từ chỗ bị bỏ cách đáng kể với đối thủ trực tiếp.

Sẽ có nhiều người cho rằng mùa giải còn tới 29 trận, nhưng hãy thử đặt ngược tình huống như thế này. Mùa giải bắt đầu, mỗi đội có 38 trận và Arsenal có thể khởi đầu với lợi thế 7 điểm so với Man City hay Liverpool, liệu đó có phải lợi thế quá lớn cho Arsenal không?

Bây giờ, giả sử Arsenal thua Liverpool, họ sẽ bị bỏ cách 7 điểm và mùa giải chỉ còn 29 trận thôi. Tôi chưa nhìn ra cách Arsenal sẽ làm thế nào để khỏa lấp cách biệt ấy, nhất là sau khi chứng kiến những gì các đội đã thể hiện trong suốt thời gian qua."

Arsenal có cơ hội chiêu mộ Alexander Isak từ NewcastleArsenal có cơ hội chiêu mộ Alexander Isak từ Newcastle
Arsenal có cơ hội để chiêu mộ Alexander Isak từ Newcastle bởi tình hình hợp đồng của cầu thủ này đang vô cùng bất ổn.
Man City nên sợ Liverpool hơn là Arsenal trong cuộc đua vô địchMan City nên sợ Liverpool hơn là Arsenal trong cuộc đua vô địch
Chuyên gia Steven McInerney cho rằng Man City nên cảm thấy sợ Liverpool hơn là Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X