Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp công bố hợp đồng mới với Gabriel Martinelli

Thứ Sáu 30/12/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa Arsenal và Gabriel Martinelli sắp đi đến hồi kết.

Hợp đồng Gabriel Martinelli với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2024, mặc dù Pháo thủ có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nhưng họ đang hy vọng có thể giữ chân cầu thủ người Brazil bằng một bản giao kèo mới. 

Phong độ ấn tượng của sao trẻ sinh năm 2001 giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, và Arsenal chắc chắn không muốn mất cầu thủ này. Martinelli đã có 6 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, bằng thành tích trong cả mùa trước.

Arsenal sap cong bo hop dong moi voi Gabriel Martinelli

Arsenal sắp công bố hợp đồng mới với Gabriel Martinelli

Sao trẻ này hiện kiếm được 90.000 bảng mỗi tuần, nhưng hợp đồng mới sẽ giúp anh có thể nhân đôi mức lương của mình, lên 180.000 bảng/tuần. Và theo Fabrizio Romano, Martinelli hiện đang tiến gần hơn tới việc cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Emirates.

Theo đó, Martinelli gần như đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027 với Pháo thủ, đội bóng thành London dự định công bố giao kèo mới với Martinelli vào cuối tháng 1 năm 2023. Trung vệ Gabriel là ngôi sao mới nhất của Arsenal ký hợp đồng mới.

Cùng với Martinelli, William Saliba và Bukayo Saka được cho là những ưu tiên bên của đội chủ sân Emirates. Saliba đóng vai trò quan trọng ở hàng thủ của Arsenal, trong khi Saka chơi bùng nổ trên hàng công. Saka đã ghi 11 bàn thắng sau 15 lần ra sân.

Đội bóng thành London đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm. Tại vòng 18 họ sẽ làm khách trên sân của Brighton. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X