Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng giải cứu Rashford khỏi MU

Chủ Nhật 27/03/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ cố gắng chiêu mộ Marcus Rashford vào mùa hè tới trong bối cảnh cầu thủ này đang có dấu hiệu bất mãn ở Man United.

Arsenal sẵn sàng giải cứu Rashford khỏi MU

Arsenal sẽ rơi vào tình cảnh thiếu lựa chọn trên hàng công vào cuối mùa giải này khi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều hết hợp đồng. Bộ đôi tiền đạo này cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng ở Premier League trong năm 2022.

Rashford được đồn đoán có thể rời MU ở Hè 2022

Arsenal sẵn sàng giải cứu Rashford khỏi MU


Hồi tháng 1, Arsenal cũng đã quyết định chia tay chân sút số 1 trong đội hình là Aubameyang. Tình cảnh này buộc “Pháo thủ” phải bổ sung thêm tiền đạo vào mùa hè. Và Arsenal đã xác định Rashford là một mục tiêu phù hợp.

Rashford không còn được sử dụng nhiều ở Man United trong thời gian gần đây. Anh chỉ xuất phát 3 trận ở Premier League kể từ khi bước sang năm 2022. Rashford cũng mới ghi 5 bàn trên mọi đấu trường mùa này, ít hơn hẳn so với con số 21 bàn ở mùa giải năm ngoái.

Việc ít được ra sân cũng khiến Rashford bắt đầu phải cân nhắc tương lai. Cầu thủ này cũng mới nhận một đòn giáng mạnh khi anh bị HLV Southgate loại khỏi đợt tập trung gần nhất của đội tuyển Anh.

World Cup 2022 chỉ còn cách vỏn vẹn 8 tháng. Chính vì thế, Rashford hoàn toàn có thể cân nhắc rời đi để đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng quỹ đạo. Hợp đồng hiện tại của Rashford sẽ đáo hạn vào năm 2023, dù rằng Man United có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Sau trận thua Atletico Madrid ở Champions League, Rashford đã có tình huống cự cãi với chính các CĐV của Man United. Đây là một hành động nóng nảy thiếu suy nghĩ nhưng cũng thể hiện một điều rằng sức chịu đựng của Rashford ở sân Old Trafford đã đến giới hạn.

Ronaldo mất khoản thưởng lớn ở MURonaldo mất khoản thưởng lớn ở MU
Với việc không thể cùng MU giành ít nhất một chức vô địch ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã mất khoản thưởng trị giá 5 triệu Bảng.
Chỉ 4% CĐV MU ủng hộ nhà GlazerChỉ 4% CĐV MU ủng hộ nhà Glazer
Tờ Daily Mail vừa có một cuộc khảo sát hơn 100,000 CĐV của 20 đội bóng Premier League. Và Man United là đội có ông chủ ít nhận được sự ủng hộ của các CĐV nhất.
Luke Shaw: Khó có thể vui vẻ với mùa giải thất bại của MULuke Shaw: Khó có thể vui vẻ với mùa giải thất bại của MU
Luke Shaw thừa nhận anh không thể cảm thấy vui vẻ khi mà Man United trải qua một mùa giải thất bát.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X