Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sa sút, huyền thoại nói lời cay đắng

Thứ Hai 26/04/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Thierry Henry cho rằng Arsenal không còn giữ những giá trị như ngày anh còn cống hiến cho đội bóng.
Arsenal đang phải đối mặt với sức ép không chỉ trong sân đấu. Phong độ không ổn định của đội bóng vốn đã khiến cho người hâm mộ thất vọng. Không những vậy, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates còn có một nước đi sai lầm khi trở thành một trong 12 thành viên sáng lập Super League.

Chứng kiến tình hình đáng buồn của đội bóng cũ, Thierry Henry không giấu sự thất vọng. Anh cho rằng Arsenal không còn như xưa.

Thierry Henry
Thierry Henry thất vọng với Arsenal.


"Tôi không còn nhận ra đội bóng cũ của mình nữa. Những gì xảy ra lúc này, việc họ cố gắng gia nhập một giải đấu đã sập, cũng chẳng có nghĩa lý gì đối với tôi. Họ đang vận hành đội bóng như một công ty, không phải một đội bóng đích thực", huyền thoại của Pháo thủ chia sẻ.

"Có lẽ sự thiếu hiểu biết về các giá trị cốt lõi của bóng đá và có thể là sức hút mãnh liệt của đồng tiền là nguyên nhân. Dù gì đi chăng nữa, họ đã làm sai. Một sai lầm tệ hại.

Tôi đã sốc, giống như hầu hết mọi người. Không thể tin vào những gì được công bố. Tôi tự hào vì những gì người hâm mộ đã làm được, không chỉ CĐV Arsenal. Đó là chiến thắng của bóng đá".

Arsenal cùng 5 đội bóng còn lại trong nhóm Big Six Ngoại Hạng Anh đã rút lui khỏi dự án Super League chỉ sau 48 giờ kể từ khi giải đấu được thành lập. Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Ngoài ra, cha con nhà Kroenke, ông chủ của Arsenal cam kết không dùng tiền của CLB để chi trả những chi phí phát sinh liên quan đến bê bối này.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Arsenal:


Thierry Henry: Tôi không còn nhận ra Arsenal sau vụ Super LeagueThierry Henry: Tôi không còn nhận ra Arsenal sau vụ Super League
Huyền thoại của Pháo Thủ Thierry Henry lên tiếng chỉ trích Stan Kroenke và những người đứng đầu đội bóng sau khi họ quyết định cho Arsenal tham dự Super League.
Điểm tin bóng đá tối 24/4: Arsenal trở lại săn sao DortmundĐiểm tin bóng đá tối 24/4: Arsenal trở lại săn sao Dortmund
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 24/4/2021.
Arteta chỉ trích VAR thậm tệ sau trận thua EvertonArteta chỉ trích VAR thậm tệ sau trận thua Everton
HLV Arteta khẳng định ông đã chịu đựng quá đủ vấn đề của VAR sau khi Arsenal bị từ chối một quả penalty ở trận thua Everton vừa qua.
TIN BÓNG ĐÁ 24/4: Arsenal thua tức tưởi vì Bernd Leno; Ryan nhận cái kết đắng sau vụ hành hung bạn gáiTIN BÓNG ĐÁ 24/4: Arsenal thua tức tưởi vì Bernd Leno; Ryan nhận cái kết đắng sau vụ hành hung bạn gái
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 24/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Bernd Leno mắc sai lầm không thể tha thứ, Mikel Arteta phản ứng thế nào?Bernd Leno mắc sai lầm không thể tha thứ, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Sai lầm của thủ môn Bernd Leno khiến Arsenal phải nhận thất bại 0-1 trước Everton, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về tình huống bắt bóng ngớ ngẩn của cầu...
Biểu tình chống lại BLĐ, một CĐV Arsenal nhập viện khẩn cấpBiểu tình chống lại BLĐ, một CĐV Arsenal nhập viện khẩn cấp
Các CĐV Arsenal đã mở những cuộc biểu tình bên ngoài sân Emirates để phản đối việc cổ đông lớn nhất Stan Kroenke đồng ý tham dự European Super League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X