Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka bị Man City nhòm ngó, Arsenal quyết định ra tay

Thứ Bảy 16/07/2022 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn trói chân Bukayo Saka bằng một bản hợp đồng mới trong bối cảnh cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của Man City.

Arsenal nỗ lực trói chân Bukayo Saka

Raheem Sterling đã chia tay Man City để gia nhập Chelsea với mức phí 45 triệu Bảng. Và phía Man City đã xác định Bukayo Saka là một người thay thế phù hợp cho Sterling.

saka
Arsenal nỗ lực trói chân Bukayo Saka

Sự quan tâm của nhà đương kim vô địch Premier League khiến Arsenal gặp rắc rối hơn trong việc trói chân cầu thủ 20 tuổi. Hợp đồng hiện tại của Saka chỉ còn 2 năm là đáo hạn. Hai bên đang đàm phán hợp đồng mới và có thể biến Saka thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Emirates.

Phía Arsenal khá tự tin về việc giữ chân Bukayo Saka. Nhưng rõ ràng việc Arsenal không được dự Champions League cũng là những rào cản lớn trong nỗ lực giữ chân Saka dài hạn.

Cầu thủ 20 tuổi vẫn được xem là một trong những tài năng hàng đầu của bóng đá châu Âu. Những lời mời gọi từ các đội bóng lớn khác có thể khiến Saka lung lay.

Trên thực tế, tương lai của Saka vào mùa hè này gần như chắc chắn ở Arsenal. Đội bóng thành London đã cho thấy được nỗ lực để lọt vào top 4 Premier League mùa tới. Họ đã chiêu mộ những tân binh hàng đầu như Fabio Vieira hay Gabriel Jesus. Nhưng nếu Arsenal một lần nữa thất bại với mục tiêu của mình, có lẽ Saka sẽ phải suy nghĩ lại.

Hiện tại, Arsenal đang tính toán chiêu mộ thêm một cầu thủ khác của Man City là Oleksandr Zinchenko. Thương vụ này đang dần đi đến hồi kết và có tin đồn cho rằng hai bên đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng vào hôm qua.

Arsenal mua ZinchenkoArsenal mua Zinchenko
Động thái mới nhất trên thị trường chuyển nhượng của Arsenal là hỏi mua hậu vệ Oleksandr Zinchenko từ Man City.
Huyền thoại Arsenal khiến Jose Mourinho đau lòngHuyền thoại Arsenal khiến Jose Mourinho đau lòng
Huấn luyện viên của Crystal Palace - Patrick Vieira đã lên tiếng về tin đồn tiền đạo Wilfried Zaha có thể sẽ đến Roma để làm việc với Jose Mourinho.
Gabriel Jesus và top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử ArsenalGabriel Jesus và top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal
Arsenal mới đây đã đem về tân binh Gabriel Jesus từ Man City với mức phí là khoảng 45 triệu Bảng. Nhìn lại lịch sử chuyển nhượng của Pháo Thủ, chúng ta đều thấy đội bóng này những mùa bóng trở lại đây đã bắt đầu bạo chi hơn so với quá khứ. Hãy cùng điểm lại 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal qua video dưới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X