Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận "tổn thất kép" sau trận hòa bạc nhược trước Brighton

Chủ Nhật 03/10/2021 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tiếp tục phải đón nhận tin không vui về lực lượng khi Bukayo Saka gặp chấn thương sau trận hòa thất vọng trước đội chủ nhà Brighton.

Bukayo Saka gặp chấn thương

Sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham Hotspur vào tuần trước, Arsenal đã trở lại mặt đất với trận hòa 0-0 trước đội chủ nhà Brighton tại vòng 7 NHA diễn ra tối qua, 3/10.

Trong trận này, Arsenal đã có 90 phút thi đấu không thực sự như kỳ vọng và để cho đội bóng chủ nhà Brighton cầm chân với tỷ số 0-0. Với kết quả này, Pháo thủ đã không thể nối dài mạch trận toàn thắng tại giải NHA lên con số 4.

Bukayo Saka
Bukayo Saka bị đau trong trận đấu với Brighton.

Tệ hơn thế, Arsenal còn phải đón nhận tin không vui của Bukayo Saka khi ngôi sao đang lên của họ đã gặp phải một chấn thương và không thể thi đấu trọn 90 phút. 

Saka tỏ rõ sự đau đớn sau một pha vào bóng thô bạo từ cầu thủ bên phía Brighton. Anh sau đó đã được HLV Arteta thay ra để nhường chỗ cho Maitland-Niles.

Chia sẻ sau trận về trường hợp của ngôi sao người Anh, HLV Arteta cho hay: "Tôi chưa biết tình hình như thế nào nhưng Saka có thể đi lại được nên tôi nghĩ vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm ổn thôi".

Thật may cho Arteta và Arsenal là sắp tới họ sẽ được nghỉ ngơi 2 tuần trong thời gian diễn ra FIFA Days ở tháng 10. Thời gian có thể sẽ giúp Saka bình phục để tiếp tục ra sân cống hiến cho Pháo thủ. 

Saka là một trong những cầu thủ sáng giá nhất của Arsenal ở mùa giải này. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng phía Bắc thành London cũng giúp ngôi sao 20 tuổi này liên tục được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh. 

Sao trẻ Arsenal cũng vừa có tên trong danh sách Tam sư ở các trận đấu vòng loại World Cup với Andorra và Hungary tới đây. Song với chấn thương vừa gặp phải, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được HLV Southgate cho nghỉ.

Hàng công Arsenal tệ thế nào trước Brighton?Hàng công Arsenal tệ thế nào trước Brighton?
Hàng công Arsenal đã gây thất vọng rất lớn trước Brighton, trong suốt 90 phút thi đấu đội khách chỉ có 2 lần dứt điểm trúng khung thành.
Arsenal cầm chân thành công hiện tượng BrightonArsenal cầm chân thành công hiện tượng Brighton
Mạch thắng của Pháo thủ thành London tại Ngoại hạng Anh 2021/22 đã không thể tăng lên con số 4 khi họ chỉ có được 1 điểm trên sân của Brighton ở trận đấu thuộc...
Takehiro Tomiyasu được so sánh với Cristiano Ronaldo về điều này?Takehiro Tomiyasu được so sánh với Cristiano Ronaldo về điều này?
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal được so sánh với Cristiano Ronaldo về sự nỗ lực trong tập luyện và chế độ ăn ăn uống lành mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X