Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận chỉ trích vì chiêu mộ Odegaard

Thứ Hai 15/02/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Tony Adams đã lên tiếng chỉ trích Arsenal vì chiêu mộ Odegaard cũng như cặp đôi Willian và Nicolas Pepe.
Tony Adams cho rằng thay vì đem về Odegaard thì Arsenal nên nhắm những hậu vệ giỏi. Dù Arsenal đã giữ sạch lưới 6 trong 11 trận gần nhất và sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 ở Premier League nhưng Adams vẫn mong muốn đội bóng cải thiện hệ thống phòng ngự.

Arsenal nhận chỉ trích vì chiêu mộ Odegaard hình ảnh

Arsenal nhận chỉ trích vì chiêu mộ Odegaard


“Tôi cảm thấy Arsenal không cần Martin Odegaard. Tôi cảm thấy khó chịu khi chúng ta chiêu mộ Pepe và Willian khi có 2 cậu nhóc tiềm năng là Smith Rowe và Bukayo Saka đang vươn lên.

Có những vị trí khác trong đội mà bạn có thể nhìn vào. Có những lỗ hổng trong đội bóng. Chúng ta cũng thấy đội bóng phòng ngự mong manh thế nào. Hàng thủ luôn là mắt xích yếu trong đội.

Là một giám đốc thể thao của Arsenal, bạn không nên đem Odegaard về. Thay vào đó, bạn nên đem về những hậu vệ giỏi”.


Dù không thuyết phục được Tony Adams nhưng Odegaard đã dần chiếm được cảm tình của các CĐV Arsenal. Anh vừa gây ấn tượng khi xuất phát trong chiến thắng 4-2 của đội bóng thành London trước Leeds.

Ngoài ra, Arsenal cũng có một sự bổ sung đáng kể cho hàng thủ hè năm ngoái là trung vệ Gabriel. Ngôi sao người Brazil đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9,10 và 11 của Arsenal.

Cũng có nhiều điều lớn lao được kỳ vọng ở William Saliba. Cầu thủ này đã được HLV Arteta đưa tới Nice thi đấu theo dạng cho mượn. Khi lấy lại được cảm giác thi đấu, Saliba hoàn toàn sẵn sàng trở lại thể hiện ở đội một Arsenal. Cầu thủ này cũng còn rất trẻ và sẽ là người thay thế khi David Luiz rời CLB.

HLV Arteta cập nhật tình hình của Thomas Partey và Kieran TierneyHLV Arteta cập nhật tình hình của Thomas Partey và Kieran Tierney
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leeds, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình của bộ đôi Thomas Partey và Kieran Tierney.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề lớn nhất của MUHuyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU
Chứng kiến MU để West Brom cầm hòa 1-1, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra vấn đề lớn nhất trong đội hình của Quỷ đỏ.
Odegaard nói gì về khả năng ở lại Arsenal dài hạn?Odegaard nói gì về khả năng ở lại Arsenal dài hạn?
Martin Odegaard đã lên tiếng chia sẻ về khả năng ở lại Arsenal dài hạn sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X