Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận án phạt sau trận thua Man City

Thứ Tư 05/01/2022 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo phạt Arsenal vì không thể kiểm soát cầu thủ của mình ở trận thua Man City tại Emirates cuối tuần trước.

Arsenal nhận án phạt từ FA

Án phạt được FA đưa ra liên quan đến phản ứng của các cầu thủ Arsenal ở tình huống Gabriel Magalhaes nhận thẻ đỏ ở hiệp 2. Đó là pha bóng mà Gabriel phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng thứ 2 hoàn toàn xác đáng.

Gabriel phải nhận thẻ vàng đầu tiên ở phút 57 của trận đấu vì phản ứng với quyết định thổi penalty của trọng tài. Sau đó 2 phút, cầu thủ người Brazil nhận thêm thẻ vàng vì đốn ngã Jesus rõ ràng ở giữa sân.

Arsenal

Arsenal nhận án phạt sau trận thua Man City


- Xem thêm: Tin tức bongda24h mới nhất

Các cầu thủ Arsenal phản ứng giận dữ ở tình huống này và đã bao vây trọng tài. Sự ức chế của cầu thủ Arsenal tăng lên gấp bội vì trước đó trọng tài đã cho Man City hưởng quả phạt đền gây tranh cãi.

Trong một thông báo mới được đưa ra, FA nói: “CLB Arsenal bị phạt vì vi phạm Luật E20.1 của FA ở trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League với Manchester City.

Arsenal không thể đảm bảo các cầu thủ cư xử đúng mực ở phút 59 và có thời hạn đến thứ Sáu để phản hồi”.


Arsenal đã có một trận đấu chơi trên chân so với Man City. Họ áp đảo hoàn toàn trong hiệp 1 và có được bàn thắng của Bukayo Saka. Tuy vậy, quả penalty và thẻ đỏ đến quá chớp nhoáng đầu hiệp 2 khiến cục diện trận đấu thay đổi. Chung cuộc, Arsenal thua 1-2 và không còn lợi thế trong cuộc đua top 4 với Tottenham.

Arsenal đáng lẽ sẽ ra sân trước Liverpool vào giữa tuần này ở vòng bán kết Carabao Cup. Nhưng với những diễn biến mới nhất, nhiều khả năng trận đấu này sẽ bị hoãn. Liverpool đang thiếu vắng nhiều cầu thủ vì Covid và chấn thương, đồng thời cũng mất thêm những cầu thủ vì CAN. Phía Liverpool đã đề đạt yêu cầu hoãn trận đấu nhưng Liên đoàn bóng đá Anh chưa có phản hồi.

Alexandre Lacazette: Chiến đấu hết mình vì biểu tượng trên ngực áoAlexandre Lacazette: Chiến đấu hết mình vì biểu tượng trên ngực áo
Alexandre Lacazette nằm trong nhóm 4 cầu thủ được đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Arsenal. Đó là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của anh.
Aaron Ramsdale ngạc nhiên với 2 cầu thủ của ArsenalAaron Ramsdale ngạc nhiên với 2 cầu thủ của Arsenal
Thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự ăn ý giữa bộ đôi trung vệ Ben White và Gabriel Magalhaes.
Arsenal gửi lời đề nghị cực khủng vụ Dusan VlahovicArsenal gửi lời đề nghị cực khủng vụ Dusan Vlahovic
Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina, họ đã gửi lời đề nghị khó cưỡng đến đội bóng của Italia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X