Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao chạy cánh của Leipzig

Thứ Sáu 02/04/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là đang quan tâm tới tiền vệ chạy cánh Christopher Nkunku của Leipzig và sẽ gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng vào mùa hè tới.
Christopher Nkunku đang đạt được phong độ ấn tượng ở Leipzig mùa này. Anh ghi 6 bàn và kiến tạo 5 bàn ở Bundesliga. Ở mùa giải trước đó, Nkunku còn đóng góp tới 13 pha kiến tạo. Chỉ có Thomas Muller và Jadon Sancho là đạt thành tích tốt hơn ở thời gian đó.

Nkunku

Arsenal nhắm tiền vệ cánh Nkunku


Và theo tờ Sky Sports, sự ổn định mà Nkunku đạt được ở Leipzig đã khiến HLV Arteta phải để mắt. Thuyền trưởng Arsenal đang tính toán bổ sung thêm sức mạnh cho hàng công vào mùa hè trong bối cảnh tương lai của nhiều cầu thủ trong đội hình còn mập mờ.

Martin Odegaard sẽ trở lại Real Madrid vào cuối mùa giải và chưa chắc Arsenal có thể thuyết phục đối tác ở Tây Ban Nha nhả người. Alexandre Lacazette được liên hệ rời khỏi Emirates khi hợp đồng chỉ còn 1 năm. Ngoài ra còn là vấn đề xoay quanh Willian, cầu thủ chưa tạo được mấy ảnh hưởng kể từ khi gia nhập đội bóng hè năm ngoái.

Tuy vậy, lôi kéo Nkunku khỏi Leipzig không phải nhiệm vụ dễ dàng. Ngoài việc thuyết phục Leipzig bằng một lời đề nghị đủ sức nặng, Arsenal còn phải đảm bảo thời lượng ra sân cho Nkunku.

Cầu thủ 23 tuổi này từng đưa ra một quyết định táo bạo khi rời PSG năm 2019 để ra sân nhiều hơn. Ở mùa giải cuối cùng thi đấu tại Paris, Nkunku được ra sân tới 29 lần ở Ligue 1. Do vậy, thỏa mãn tiền vệ chạy cánh tiềm năng này cũng không phải nhiệm vụ đơn giản.

Joe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs LiverpoolJoe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool trên sân Emirates nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea - Joe Cole đã dự đoán kết quả trận đấu...
Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?
Trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal vs Liverpool. Cựu sao Pháo thủ - Paul Merson đã nhận định về trận đấu này.
Sát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với ArsenalSát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với Arsenal
Tiền đạo Duvan Zapata được liên hệ với Chelsea và Liverpool trong vài tuần gần đây. Và cầu thủ 30 tuổi của Atalanta cũng không giấu giếm mong muốn được chơi ở...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X