Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Real Madrid thay Ozil

Thứ Tư 20/01/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang có cơ hội chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid để thay thế Ozil. Cầu thủ trẻ người Na Uy có thể xem là bản hợp đồng hoàn hảo để tăng cường khả năng sáng tạo của Arsenal hiện tại.
Mesut Ozil đã hoàn tất việc chuyển đến đội bóng mà mình yêu thích từ thuở nhỏ là Fenerbahce sau 7 năm rưỡi thi đấu tại Arsenal. Những đóng góp của Ozil đã bị giới hạn trong 2 năm rưỡi gần đây. Tầm ảnh hưởng của anh ở Arsenal cũng bị suy giảm qua thời gian.

Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối triều đại Wenger, ít có tiền vệ sáng tạo nào tốt hơn ở Premier League. Anh đóng góp 19 pha kiến tạo ở mùa giải 2015/16, chỉ thua kém kỷ lục kiến tạo của Henry trong 1 mùa giải Premier League đúng 1 lần dọn cỗ.

Arsenal nhắm sao Real Madrid thay Ozil hình ảnh

Arsenal nhắm sao Real Madrid thay Ozil


Thiếu vắng Ozil, Arsenal cũng yếu hẳn khoản sáng tạo. Nhiều người kêu gọi HLV Arteta đưa Ozil trở lại đội hình trong giai đoạn hai của mùa giải. Nhưng sự vươn lên của Emile Smith Rowe trong thời gian gần đây đã đặt dấu chấm hết cho tiền vệ người Đức. Mặc dù vậy, Arsenal vẫn cần một sự nâng cấp trong khả năng sáng tạo nếu muốn đua tranh vị trí dự Champions League trong tương lai.

Theo tờ Marca, Martin Odegaard đã nói với HLV Zidane rằng anh muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn. Cầu thủ người Na Uy là một trong những cái tên xuất sắc nhất ở La Liga mùa trước trong màu áo Real Sociedad. Đó là lý do Los Blancos giữ lại cầu thủ này.

Nhưng HLV Zidane lại tin tưởng những lão tướng dày dạn kinh nghiệm ở hàng tiền vệ. Điều đó khiến Odegaard khó ra sân thường xuyên hơn. Với khả năng của mình, Odegaard hoàn toàn có thể thi đấu ở bất kỳ CLB nào.

Cũng giống Ozil, Odegaard sở hữu khả năng mở khóa những hàng phòng ngự số đông. Anh có nhãn quan tốt cùng khả năng ghi bàn ấn tượng. Điều quan trọng là Odegaard có thể đá cánh hoặc đá trong nhiều hệ thống khác nhau.

Arsenal có thể đang thiếu ngân sách để mua đứt Odegaard. Nhưng họ hoàn toàn có thể hỏi mượn cầu thủ 22 tuổi kèm điều khoản mua đứt ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Vì một người, Arsenal chẳng còn nhớ nhung gì Mesut Ozil…Vì một người, Arsenal chẳng còn nhớ nhung gì Mesut Ozil…
Ian Wright đánh giá tài năng trẻ Emile Smith Rowe giờ đã có vị trí vững chắc trong kế hoạch của Mikel Arteta và đã hoàn toàn làm lãng quên hình ảnh Mesut Ozil...
Gary Neville chỉ ra sao trẻ xuất sắc nhất của ArsenalGary Neville chỉ ra sao trẻ xuất sắc nhất của Arsenal
Tiền vệ Emile Smith-Rowe đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được cựu hậu vệ MU, Gary Neville hết lời khen ngợi.
Sếp lớn lên tiếng về khả năng Lucas Torreira trở lại ArsenalSếp lớn lên tiếng về khả năng Lucas Torreira trở lại Arsenal
Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu thừa nhận rằng tiền vệ Lucas Torreira có thể rời Atletico Madrid nếu anh cảm thấy không hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X