Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Real Betis thay Odegaard

Chủ Nhật 28/03/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tính toán chiêu mộ Nabil Fekir để thay thế Odegaard vào mùa hè này nếu như Real Madrid không hợp tác.
Arsenal từ lâu đã ngưỡng mộ Nabil Fekir. Đội bóng thành London có liên hệ với Fekir từ trước khi cầu thủ này cập bến Real Betis từ Lyon vào năm 2019. Fekir đã dành 2 năm vừa qua thi đấu tại Tây Ban Nha nhưng vẫn nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Ưu tiên của Arsenal bây giờ vẫn là tìm cách giữ chân Odegaard. Cầu thủ này dự kiến sẽ trở lại Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn hiện tại kết thúc. Arsenal không có điều khoản mua đứt Odegaard nhưng sẽ cố gắng đàm phán với Los Blancos vào mùa hè tới.

Fekir

Arsenal nhắm sao Real Betis thay Odegaard


Viễn cảnh lý tưởng nhất với Arsenal là chiêu mộ được Odegaard. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Real Madrid có hợp tác ở thương vụ này hay thậm chí là Arsenal có đủ ngân quỹ chuyển nhượng để thâu tóm tài năng người Na Uy không.

Tờ Goal xác nhận Arsenal đang xem Fekir là một phương án thay thế nếu không thể chiêu mộ Odegaard. “Pháo thủ” vẫn theo dõi Fekir vô cùng sát sao khi cầu thủ này thi đấu trong màu áo Real Betis tại Tây Ban Nha.

Fekir còn 2 năm hợp đồng với Betis và có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 77 triệu bảng. Tuy nhiên, với bối cảnh dịch bệnh hiện tại, mức phí khoảng 26 triệu bảng là đủ để thuyết phục Betis nhả người. Fekir cũng được cho là đang tìm đường ra đi khi mới thay đổi người đại diện gần đây.

Sau khi không thể chuyển đến Liverpool năm 2018, Fekir đã quyết định cập bến Real Betis vào mùa hè tiếp theo. Ở mùa giải đầu tiên, Fekir ra sân 31 lần, đóng góp được 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Mùa này, Fekir đã ghi 3 bàn và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường cho đoàn quân của Pellegrini.

Lucas Torreira chỉ ở lại Arsenal với một điều kiện?Lucas Torreira chỉ ở lại Arsenal với một điều kiện?
Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ không mua đứt tiền vệ Lucas Torreira ở Hè 2021, ngôi sao người Uruguay sẽ trở lại Arsenal sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.
Serge Gnabry chỉ ra cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Arsenal hiện tạiSerge Gnabry chỉ ra cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Arsenal hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Arsenal - Serge Gnabry đã có những chia sẻ về đội bóng cũ. Anh đã chỉ ra cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Pháo thủ...
HLV Mikel Arteta quyết định tương lai Alexandre LacazetteHLV Mikel Arteta quyết định tương lai Alexandre Lacazette
Nhiều thông tin cho rằng Arsenal sẵn sàng bán tiền đạo Alexandre Lacazette ở Hè 2021, song HLV Mikel Arteta đã lên tiếng phủ nhận.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X