Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm người hùng C1 của Benfica thay Aubameyang

Thứ Năm 24/03/2022 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là đang tiếp cận tiền đạo Darwin Nunez của Benfica để trám vào vị trí đá cắm mà Aubameyang bỏ lại hồi tháng 1 vừa qua.

Arsenal nhắm Darwin Nunez thay Aubameyang

Arsenal ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo hàng đầu vào mùa hè tới sau khi đội trưởng Aubameyang rời đi vào tháng 1 và Alexandre Lacazette vẫn tiếp tục gặp khó trong khâu ghi bàn. Lacazette sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này nhưng Arsenal chưa thể thuyết phục cầu thủ người Pháp ký vào hợp đồng mới.

Darwin Nunez

Arsenal nhắm Darwin Nunez thay Aubameyang


Arsenal đã thất bại trong cuộc đua giành Dusan Vlahovic vào tháng Một. Và hiện tại, đội bóng thành London đang nhắm Darwin Nunez như một lựa chọn được ưu tiên cao.

Cầu thủ 22 tuổi đang có một mùa giải tốt, ghi 26 bàn trong 33 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Anh cũng đã chơi ở tuyển Uruguay trong 2 năm qua và được so sánh với người đàn anh huyền thoại là Edinson Cavani.

Newcastle và West Ham là những đội bóng Premier League khác có mặt trong thương vụ này. Nhưng Arsenal là một tên tuổi khó từ chối, nhất là khi họ giành được suất dự Champions League mùa sau.

Arsenal cũng có khả năng trả lương cao cho Darwin Nunez sau khi loại trừ được khoản lương 250,000 bảng/tuần của Aubameyang. Chính vì thế, khả năng thuyết phục tiền đạo của Benfica lại càng cao.

Ở vòng 1/8 Champions League, Darwin Nunez là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Benfica làm nên bất ngờ trước Ajax ngay tại Hà Lan. Bàn thắng đó giúp cho Benfica có được tấm vé vào vòng tứ kết của giải đấu. Tại đây, đối thủ của đội bóng Bồ Đào Nha sẽ khó xơi hơn nhiều, đó là Liverpool. Nhưng đây cũng là một cơ hội để cầu thủ người Uruguay chào hàng với các đội bóng Anh.

Cựu sao Arsenal so sánh Saka với MbappeCựu sao Arsenal so sánh Saka với Mbappe
Emmanuel Petit đánh giá Saka và Mbappe có những điểm tương đồng ở cách cả hai bị những cầu thủ đối phương theo rất sát ở từng trận đấu.
Emmanuel Petit dự đoán cặp đấu Chelsea và Real ở tứ kết C1Emmanuel Petit dự đoán cặp đấu Chelsea và Real ở tứ kết C1
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - Emmanuel Petit dự đoán cặp tứ kết Champions League giữa Chelsea và Real Madrid, ông tin đội bóng cũ sẽ đi tiếp.
Arsenal áp đảo đội hình cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng AnhArsenal áp đảo đội hình cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh
Arsenal, Tottenham, MU, Wolves và West Ham là những đội bóng đang cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã chọn ra một đội hình tốt nhất gồm các...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X