Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn chiêu mộ cầu thủ bị thất sủng tại Juventus

Thứ Năm 13/01/2022 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Arthur của Juventus cho phần còn lại của mùa giải.

Arsenal muốn mua Arthur

Arsenal lên kế hoạch gia tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ để phục vụ những mục tiêu ở mùa giải năm nay. Cái tên đầu tiên đội bóng này liên hệ là Bruno Guimaraes của Lyon. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp không mấy mặn mà với những đề nghị của Arsenal và đội bóng thành London phải chuyển hướng tới mục tiêu khác.

Arthur Melo - cầu thủ đang khoác áo Juventus là cái tên được Arsenal nhắm tới và hai bên đang tiến hành đàm phán về một bản hợp đồng cho mượn. Đại diện của Arthur và Arsenal đã có những cuộc trao đổi với nhau và cả hai đang đi đến thống nhất những điều khoản trong hợp đồng.

Dự kiến, số tiền Arsenal phải trả cho Juventus sẽ lên tới 76 triệu Euro, chưa tính 6 triệu Euro khoản thưởng bổ sung nếu Arthur có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo "Pháo thủ".

Arthur Melo đến Juventus ở đầu mùa giải 2020/2021 bằng bản hợp đồng trao đổi với Miralem Pjanic. Cầu thủ người Bosina sẽ đến Barca còn Arthur cập bến Juventus ở chiều ngược lại.

Cầu thủ Arthur Melo
Arthur Melo có thể đến Arsenal ngay mùa Đông này

Ở mùa giải đầu tiên tại Juventus, Arthur chiếm được niềm tin của HLV Pirlo khi có 32 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Juventus. Tuy vậy, khi HLV Allegri trở lại, tiền vệ người Brazil mất vị trí vào tay tân binh Manuel Locatelli. Ở mùa giải năm nay, Arthur mới có 11 trận ra sân cho Bianconeri.

Nếu Arthur gia nhập Arsenal, HLV Arteta sẽ có thêm nhiều phương án tổ chức tấn công. Hiện Arsenal đang xếp thứ 5 tại Premier League và mục tiêu của "Pháo thủ" không gì khác ngoài một vị trí trong top 4 khi mùa giải khép lại. Arthur được kỳ vọng sẽ là người tạo ra khác biệt cho Arsenal.

Đội bóng thành London cũng đang đặt một cầu thủ khác của Serie A vào "tầm ngắm". Dusan Vlaholic, tiền đạo trẻ đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Fiorentina là mục tiêu số một của Arsenal cho vị trí tiền đạo cắm. Tiền đạo sinh năm 2000 sẽ là sự bổ sung hoàn hào cho Aubameyang, người đang "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với đội bóng.

HLV Arteta vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn chuyển nhượng của Arsenal: "Chúng tôi đều biết cuộc cạnh tranh trên TTCN luôn rất khốc liệt. Thứ tôi muốn bây giờ là có thật nhiều cầu thủ mạnh khỏe để ra sân trong những trận đấu tới".

Nhận định Liverpool vs Arsenal (2h45 ngày 14/1): Gió đổi chiềuNhận định Liverpool vs Arsenal (2h45 ngày 14/1): Gió đổi chiều
Việc trận bán kết lượt đi giữa Liverpool và Arsenal bị hoãn vì hàng loạt ca dương tính giả đã mang lại lợi thế lớn cho The Kop. Giờ thì chính Arsenal mới là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X