Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn chiêu mộ 3 cầu thủ trong tháng Một

Thứ Sáu 22/01/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo hôm qua, HLV Arteta thừa nhận mong muốn chiêu mộ thêm 3 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Một kết thúc.
Vị trí tiền vệ tấn công đang được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, HLV Arteta cũng làm rõ rằng ông muốn cải thiện thêm 2 vị trí nữa trong đội hình Arsenal.

Ngôi sao Martin Odegaard đang được liên hệ chuyển đến Arsenal theo dạng cho mượn. Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ người Na Uy muốn chuyển đến sân Emirates dù nhận được sự quan tâm từ Real Sociedad.

Arsenal muốn chiêu mộ 3 cầu thủ trong tháng Một hình ảnh

Arsenal muốn chiêu mộ 3 cầu thủ trong tháng Một


HLV Arteta cũng khẳng định mong muốn đem về thêm một thủ môn để dự phòng cho Bernd Leno: “Chúng tôi đang đánh giá tình hình ở vị trí thủ môn và chúng tôi sẽ tìm kiếm giải pháp khác, có lẽ là ở kỳ chuyển nhượng này”.

Và hôm qua, Arteta cũng cho biết ông muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ trái. Sead Kolasinac đã được cho phép rời đi theo dạng cho mượn hồi đầu tháng này. Do đó, Kieran Tierney là hậu vệ trái duy nhất còn lại trong đội hình của Pháo thủ.

“Với việc Kolasinac rời đi, chúng tôi hơi thiếu hậu vệ biên thuận chân trái vào thời điểm này. Chúng tôi biết mình có thể sử dụng Maitland-Niles, Saka và Cedric Soares ở đó, vậy nên chúng tôi cũng có vài phương án. Phương án dự phòng tử tế cho Tierney thì chúng tôi chưa có nhưng chúng tôi có thể thích nghi”.

Khi được hỏi rằng ông có muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ trái hay không, Arteta trả lời: “Chúng tôi vẫn khá cởi mở với lựa chọn này. Chúng tôi sẽ xem những phương án khả thi trong thời gian tới”.

HLV Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal chiêu mộ Martin OdegaardHLV Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal chiêu mộ Martin Odegaard
Arsenal được đồn đoán quan tâm tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid theo dạng cho mượn, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về thương vụ này.
Sau Ceballos, Arsenal tiếp tục hỏi mượn sao RealSau Ceballos, Arsenal tiếp tục hỏi mượn sao Real
Với việc chia tay Mesut Ozil, công tác chuyển nhượng Arsenal đang nhắm tới một tiền vệ tấn công để bổ sung lực lượng, và cái tên được quan tâm là Martin...
Willian đang là gánh nặng ở ArsenalWillian đang là gánh nặng ở Arsenal
Tuy nhiên sau nửa mùa giải, cựu cầu thủ Chelsea vẫn đang trình diễn phong độ đáng thất vọng. 18 lần ra sân gần nhất, anh mới chỉ có 1 kiến tạo và vẫn chưa ghi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X