Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mua hụt Bellingham vì giám đốc Edu

Thứ Sáu 17/09/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham đáng lẽ đã có thể gia nhập Arsenal nếu như không có sự tắc trách trong quá trình chuyển giao ở vị trí giám đốc bóng đá.
Jude Bellingham tiếp tục tạo ra thêm một màn trình diễn ấn tượng ở sân chơi Champions League khi ghi bàn và kiến tạo giúp Dortmund vượt qua Besiktas. Bellingham đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong 2 trận liên tiếp ở Champions League.

Dù tuổi còn rất trẻ nhưng Bellingham cho thấy anh đủ khả năng tỏa sáng ở đẳng cấp cao nhất. Anh đang có những bước phát triển vượt bậc kể từ khi gia nhập Dortmund từ Birmingham hơn 1 năm trước.

Bellingham

Arsenal mua hụt Bellingham vì giám đốc Edu


Mới đây có thông tin cho rằng Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng người Anh từ Birmingham trước Dortmund. Tuy nhiên, việc Edu đến tiếp quản vị trí giám đốc thể thao khiến cho thương  vụ này không thể trở thành hiện thực.

Edu đến nhận việc trong bối cảnh Arsenal có sự thay đổi lớn trong công tác chiêu mộ cầu thủ với nhiều tuyển trạch viên bị mất việc. Edu được bổ nhiệm thay thế Sven Mislintat vào năm 2019, thời điểm những trinh sát già dặn kinh nghiệm như Steve Morrow hay Francis Cagigao cũng bị sa thải.

Và huyền thoại Tony Adams tiết lộ rằng sự thay đổi quyền lực từ Mislintat sang Edu có thể đã khiến thương vụ chiêu mộ Bellingham đổ bể.

“Tôi nghĩ thỏa thuận với Bellingham đã bị lạc mất trong quá trình chuyển giao khi các giám đốc tuyển trạch ở Arsenal rời đi. Bellingham đã được phát hiện từ sớm bởi văn phòng chuyển nhượng của Arsenal. Giám đốc tuyển trạch phát cuồng với tiềm năng của cậu ấy.

Giám đốc của Arsenal đã thực hiện thương vụ đó nhưng giám đốc thể thao mới là Edu đến từ Brazil. Ông ấy không có kinh nghiệm ở châu Âu và nước Anh. Tôi nghĩ thỏa thuận đó đã bị mất trong quá trình chuyển giao. Edu không biết gì về cầu thủ này. Không may là giám đốc tuyển trạch đã hoàn tất thương vụ đó.

Không may là chúng ta thiếu mẫu cầu thủ thế này. Đây là kiểu cầu thủ mà chúng ta cần giữ ở Arsenal nếu muốn phát triển. Đây là những cầu thủ mà chúng ta cần phải trói chân và đưa họ đến Arsenal và xây dựng một đội hình ở giải vô địch. Bellingham là một tài năng tuyệt vời nhưng tiếc là cậu ấy không gia nhập đúng CLB”.


Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Alexandre Lacazette ở ArsenalMikel Arteta lên tiếng về tương lai Alexandre Lacazette ở Arsenal
HLV Mikel Arteta mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai tiền đạo Alexandre Lacazette, ông khẳng định không có chuyện Pháo thủ muốn bán anh.
Wilshere hồi đáp lời mời trở lại Arsenal của ArtetaWilshere hồi đáp lời mời trở lại Arsenal của Arteta
Jack Wilshere đang lên kế hoạch đàm phán với Arsenal sau khi thấy Arteta để ngỏ cánh cửa quay lại Emirates.
Mọi thứ chấm hết với Bernd LenoMọi thứ chấm hết với Bernd Leno
Theo Daily Mail, HLV Mikel Arteta đã quyết định Aaron Ramsdale sẽ là thủ môn số 1 của Arsenal, điều đó đồng nghĩa với việc thủ môn Bernd Leno sẽ phải ngồi dự...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X