Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lộ áo đấu mùa 2021/22, fan khuyên đổi tên CLB thành Ajaxenal

Thứ Tư 07/04/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang FootyHeadlines đã đăng tải những hình ảnh được cho là mẫu áo đấu sân nhà của Arsenal ở mùa giải 2021/22. Và nó nhanh chóng nhận những phản hồi không mấy tích cực của cộng đồng mạng.
Áo đấu Arsenal

Áo đấu mới của Arsenal mùa 2021/22


Thiết kế áo đấu mới của Arsenal vẫn dựa trên 2 màu đỏ và trắng truyền thống. Màu đỏ mà “Pháo thủ” lựa chọn ở áo đấu mới có phần sáng hơn màu đỏ mà họ đang dùng ở mùa giải hiện tại. 3 dòng kẻ màu xanh navy sẽ chạy dọc vai trong khi tay áo và tất sẽ có màu trắng.

Tuy nhiên, điểm trừ của mẫu áo này là phần cạnh áo có một khoảng màu trắng khá rộng. Nó nhanh chóng khiến các khán giả liên tưởng đến thiết kế áo đấu đặc trưng của Ajax. Vẫn chưa rõ khi có người mặc thì khoảng trắng này có xuất hiện rõ ràng hay không, nhưng rõ ràng đây là một sự “cải lùi” của Arsenal.

Áo đấu Arsenal

Thiết kế áo mới của Arsenal tương đối giống Ajax


Mẫu áo của Arsenal mùa 2021/22 tương đối giống với mùa giải 1999/00. Tuy nhiên, đó là một mẫu áo đấu không quá đẹp mắt và kiểu thiết kế này đã bị loại bỏ trong nhiều năm tiếp theo.

Áo đấu Arsenal

Mẫu áo mới của Arsenal có thiết kế giống mùa 1999/00


Ở áo đấu hiện tại, phần cạnh áo của Arsenal là những đường kẻ sọc màu trắng khá tinh tế. Cũng nhờ vậy mà có thể xem áo đấu của Arsenal mùa này là một trong những mẫu áo đấu có thiết kế đẹp nhất tại châu Âu.

Trong nhiều mùa giải gần đây, FootyHeadlines vẫn đưa ra những hình ảnh vô cùng chính xác về những mẫu áo đấu mới của các CLB trước khi được công bố. Do vậy, có thể tin tưởng về hình ảnh thực tế về áo đấu mới của Arsenal mà trang này vừa đăng tải.

VIDEO: Aubameyang đang là bài toán khó cho Mikel Arteta?VIDEO: Aubameyang đang là bài toán khó cho Mikel Arteta?
Bản hợp đồng mới của anh cộng thêm vị thế đội trưởng khiến những kỳ vọng mà cổ động viên Arsenal dành cho Aubameyang cao hơn bao giờ hết, đó là điều dễ hiểu.
Chơi tệ hại trước Liverpool, tân binh Arsenal bị chỉ trích thậm tệChơi tệ hại trước Liverpool, tân binh Arsenal bị chỉ trích thậm tệ
Cựu cầu thủ MU và ĐT Anh - Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal sau màn trình diễn siêu tệ trước Liverpool.
Jamie Carragher chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal nên bán ngay lập tứcJamie Carragher chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal nên bán ngay lập tức
Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher tỏ ra thất vọng sau trận thua 0-3 của Arsenal trước Liverpool, ông đã khuyên Pháo thủ đẩy đi 3 cầu thủ ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X