Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên hệ chiêu mộ sao Real Madrid

Chủ Nhật 12/06/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang là một trong những đội bóng theo đuổi Marco Asensio ở thời điểm này trong bối cảnh tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha chưa được định đoạt.

Arsenal liên hệ với Asensio

Tương lai của Marco Asensio sẽ được giải quyết trong tuần tới. Các quan chức của Real Madrid muốn cầu thủ 26 tuổi chốt tương lai trước ngày 20/6.

Hiện tại, Asensio đã nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Real. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này chỉ còn 1 năm là đáo hạn. Tuy vậy, các điều khoản không đáp ứng được yêu cầu của Asensio. Phía Real cho rằng Asensio muốn rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau đây 12 tháng.

asensio
Arsenal liên hệ với Asensio

Real không muốn mất trắng cầu thủ người Tây Ban Nha và sẽ bán cầu thủ này ngay mùa hè năm nay nếu như không đạt được thỏa thuận hợp đồng.

Tottenham và AC Milan đã được mời chào chiêu mộ Asensio. Ngoài ra, Arsenal cũng góp mặt trong thương vụ này khi đã liên hệ với người đại diện của Asensio để tìm kiếm câu trả lời về những đòi hỏi của cầu thủ này cũng như phía Real.

Việc Arsenal không được dự Champions League mùa sau là một điểm trừ khi đàm phán với Asensio. Dù vậy, Real sẽ không phá két để giữ chân một cầu thủ không phải trụ cột quan trọng dưới thời Carlo Ancelotti.

Real đang chờ đợi loạt trận quốc tế kết thúc để đẩy nhanh quá trình đàm phán và đưa ra quyết định với Asensio. Tây Ban Nha sẽ có màn đối đầu với Cộng hòa Séc ở Nations League hôm nay.

Được biết, Manchester United cũng đã hỏi han về tình hình của Asensio nhưng không có hành động nào tiếp theo.

Arsenal công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021/22Arsenal công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021/22
Với những màn trình diễn ấn tượng, không bất ngờ khi Bukayo Saka được NHM Arsenal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB ở mùa giải vừa rồi.
Arsenal gia nhập cuộc đua giành RaphinhaArsenal gia nhập cuộc đua giành Raphinha
Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022, mục tiêu mới nhất của họ là cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United.
Mikel Arteta tức giận với quyết định của BLĐ ArsenalMikel Arteta tức giận với quyết định của BLĐ Arsenal
HLV Mikel Arteta tức giận trước sự thiếu quyết đoán của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng và lo ngại câu lạc bộ sẽ bỏ lỡ việc chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X