Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên tiếng ủng hộ phát biểu của HLV Arteta về trọng tài

Chủ Nhật 05/11/2023 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Mikel Arteta lên tiếng về quyết định của trọng tài ở trận đấu với Newcastle, phía Arsenal ra thông báo ủng hộ nhận định của HLV người Tây Ban Nha.

Arsenal lên tiếng về trọng tài ở trận thua Newcastle

Trận đấu giữa Newcastle vs để lại nhiều tranh cãi vì quyết định từ phía trọng tài. Không chỉ bàn thắng của Anthony Gordon mà pha phạm lỗi của Jorginho hay Kai Havertz cũng khiến CĐV hai bên dậy sóng.

Phía Arsenal, cụ thể là HLV Mikel Arteta vô cùng bức xúc với bàn mở tỉ số của Newcastle. Ông cho rằng bóng đã lăn ra ngoài sân ở tình huống dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tuy vậy, trọng tài chính Stuart Attwell vẫn công nhận bàn thắng trên sau khi tham khảo VAR. HLV Arteta sau trận đã gọi quyết định trên là "nỗi ô nhục". 

Arsenal lên tiếng ủng hộ phát biểu của HLV Arteta về trọng tài 1
Arsenal để thua Newcastle từ một pha bóng tranh cãi

Phía Arsenal đã có động thái ủng hộ lời phát biểu của thuyền trưởng người Tây Ban Nha. Trang chủ Arsenal ra thông báo yêu cầu cơ quan trọng tài Anh (PGMOL) có động thái nâng cao chất lượng đội ngũ cầm còi.

Cụ thể, trang chủ Arsenal nói: "Chúng tôi luôn nhận nỗ lực và màn trình diễn quyết tâm từ các cầu thủ đội bóng, cũng như những CĐV đã có mặt tại St James’ Park cổ vũ cho Arsenal trận đấu vừa qua.

Premier League là giải đấu hay nhất thế giới với những cầu thủ, huấn luyện viên giỏi nhất và người hâm mộ nhiệt thành nhất, tất cả xứng đáng với những điều tốt hơn. PGMOL cần khẩn trương giải quyết các tiêu chuẩn về công tác trọng tài.

Chúng tôi ủng hộ những nỗ lực không ngừng của Giám đốc trọng tài, Howard Webb. Arsenal đồng thì hoan nghênh việc các bên hợp tác để đạt được các tiêu chuẩn về trọng tài đạt đẳng cấp thế giới, như yêu cầu của giải đấu."

Phía PGMOL chưa lên tiếng về quyết định trong trận đấu vừa qua của tổ trọng tài. Tuy vậy, góc máy truyền hình của beIN SPORTS xác định bóng vẫn còn trong cuộc ở tình huống Gordon ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X