Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ 5 tân binh hè này

Thứ Hai 28/06/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tính toán hoàn tất 5 thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè này khi HLV Arteta xác định những mục tiêu một ưu tiên một cách rõ ràng.
Arsenal rất khát khao trở lại sau mùa giải 2020/21 thảm họa. “Pháo thủ” không những trắng tay mà còn về đích ở vị trí thứ 8 và lần đầu tiên không được tham dự sân chơi châu Âu trong 25 năm qua.

Các giám đốc của Arsenal xác định Ben White là ưu tiên số một. Những buổi đàm phán với trung vệ của Brighton đang tiến vào giai đoạn quyết định. Dự kiến, một thương vụ chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng sẽ được xác nhận sau khi hành trình của ĐT Anh ở Euro khép lại.

Arteta

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ 5 tân binh hè này


Có tin đồn cho rằng Arsenal cũng đang tiến gần tiền vệ phòng ngự Albert Sambi Lokonga. Cầu thủ này có thể tăng cường thêm chất thép cho khu vực trung tuyến của đội bóng thành London.

Bên cạnh một trung vệ, tờ The Athletic đưa tin Arsenal còn hy vọng chiêu mộ được một hậu vệ trái, một hậu vệ phải và một thủ môn trước thềm mùa giải mới. Một tiền vệ số 10 cũng nằm trong danh sách đi chợ của Arsenal và đó sẽ là bản hợp đồng duy nhất của đội bóng cho hàng công.

Với việc sự bất định đang phủ bóng lên tương lai của Bernd Leno, Arsenal đã có liên hệ với Aaron Ramsdale của Sheffield United và sẵn sàng vào cuộc khi cần thiết. Ngoài ra, Arsenal sẽ chiêu mộ thêm hậu vệ phải nếu Hector Bellerin quyết định ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Ở vị trí hậu vệ trái, Arsenal có thể tin tưởng hoàn toàn vào tài năng của Kieran Tierney. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn nhạy cảm với chấn thương và cần một cầu thủ dự bị đủ tốt. Được biết, sao trẻ 19 tuổi Miguel Gutierrez của Real Madrid đang được Arsenal nhắm đến.

Bắt chết Ronaldo, người cũ Arsenal nói gì?Bắt chết Ronaldo, người cũ Arsenal nói gì?
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận thắng của Bỉ trước BĐN, trung vệ Thomas Vermaelen đã tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng đội nhà đã thắng may.
Arsenal đặt vấn đề mua kẻ khắc chế KanteArsenal đặt vấn đề mua kẻ khắc chế Kante
Theo nguồn tin từ Anh, Arsenal liên hệ với Lille để hỏi về tương lai của tiền vệ Renato Sanches.
Ben White lên tiếng về khả năng cập bến ArsenalBen White lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal
Trung vệ Ben White cảm thấy hạnh phúc trước những tin đồn được Arsenal quan tâm, song anh khẳng định đang tập trung hoàn toàn vào Euro 2020 cùng ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X