Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không thể vô địch Premier League với Ramsdale

Chủ Nhật 05/11/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng HLV Arteta nên trao cơ hội cho David Raya thay vì Ramsdale, nếu vẫn muốn đưa Arsenal vô địch Premier League.

Jamie Carragher tiếp tục hạ thấp Ramsdale

Vị trí thủ môn tại Arsenal tạo ra nhiều tranh cãi trong suốt thời gian qua. HLV Mikel Arteta mang về Emirates David Raya trong khi ông đã có trong tay Aaron Ramsdale và ông còn trao suất bắt chính cho Raya bất chấp phong độ cao của thủ thành người Anh.

Ban đầu, David Raya cho thấy sự chắc chắn của mình. Nhưng ở những trận đấu sau đó, thủ môn này bắt đầu bộc lộ thiếu sót. Ở trận hòa 2-2 trước Chelsea, David Raya suýt chút nữa khến đội nhà thủng lưới.

Arsenal không thể vô địch Premier League với Ramsdale 1
Aaron Ramsdale đang mất vị trí vào tay David Raya

Khi được hỏi về đội hình của Arsenal, Jamie Carragher cho biết: "Theo tôi, Arsenal chưa sở hữu một tiền đạo và một thủ môn đủ giỏi để vô địch Premier League. Arsenal không thể vô địch giải đấu nếu tiếp tục tin tưởng Ramsdale. Vị trí đó nên thuộc về David Raya."

Ở trận đấu gần nhất, HLV Arteta điền tên Raya vào đội hình của Arsenal. Trước đó, Ramsdale được sử dụng ở cuộc đối đầu West Ham trong khuôn khổ Carabao Cup. Trận này, thủ môn người Anh mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua của đội nhà.

Jamie Carragher không phải người đánh giá cao năng lực của Ramsdale. Trước đó, ông từng có lời lẽ thiếu tôn trọng nhắm về phía Ramsdale khi chứng kiến thủ thành này cổ vũ David Raya trên ghế dự bị. Mọi chuyện đi xa đến mức bố của Aaron, ông Nick Ramsdale đã phải phản pháo Carragher trên mạng xã hội.

Về phía Ramsdale, thủ môn này tỏ ra không lấy gì vui vẻ với việc mất suất bắt chính. Nhưng ngược lại, người gác đền 25 tuổi vẫn sẵn sàng thi đấu với sự chuyên nghiệp cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X