Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không còn sợ đội bóng nào, kể cả Man City

Thứ Hai 20/03/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Crystal Palace, Bukayo Saka cho biết giờ Arsenal sẵn sàng chạm trán mọi đối thủ, kể cả đó có là Man City.

Arsenal sẵn sàng đối đầu mọi đối thủ

Chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace giúp Arsenal xây chắc ngôi đầu Premier League với cách biệt 8 điểm với đội nhì bảng Man City. Thắng lợi đậm đà ngay sau thất bại tại Europa League tiếp thêm sự tự tin cho cầu thủ Arsenal trong phần còn lại của mùa giải.

Sự tự tin được thể hiện rõ trong tâm lý của cầu thủ Arsenal sau trận thắng đậm trước Palace, trong đó có Bukayo Saka. Chia sẻ với BBC sau trận thắng thứ 22 ở mùa giải năm nay, Saka cho biết Arsenal giờ không ngại bất cứ đối thủ nào, kể cả là Man City.

Sao trẻ người Anh cho biết: "Chúng tôi (Arsenal) giờ không còn sợ bất cứ đối thủ nào. Nếu nhìn cách Arsenal thi đấu thời gian qua, có thể thấy chúng tôi tự tin đối đầu mọi đội bóng. Tôi và đồng đội luôn sẵn sàng dù đối thủ có là Man City."

Arsenal không còn sợ đội bóng nào, kể cả Man City 1
Saka tuyên bố Arsenal không sợ đối thủ nào

Những thử thách trước mắt Arsenal trong phần còn lại của mùa giải là không hề đơn giản. Thầy trò Arteta sẽ phải hành quân tới Anfield - nơi cả Man City lẫn Man Utd đều "phơi áo" trước Liverpool. Chưa kể, Arsenal còn hai trận quyết chiến với Man City và Chelsea trong vòng vỏn vẹn 2 ngày.

Với Saka, mùa giải năm nay chứng kiến phong độ xuất sắc của tiền đạo người Anh. Cầu thủ sinh năm 2001 là cái tên đầu tiên cán mốc 10 bàn thắng và 10 kiến tạo ở Premier League mùa giải năm nay. Saka cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt được thành tích trên, vượt qua kỷ lục cũ của Cesc Fabregas.

Saka cũng vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách kiến tạo ở mùa giải năm nay. Với 10 lần "dọn cỗ" cho đồng đội, chân chạy cánh của Arsenal chỉ xếp sau Kevin de Bruyne (12 lần kiến tạo). Xếp ngay sau Saka là đồng đội tại Arsenal Trossard.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X