Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không cần Man City bị phạt để giành chức vô địch

Thứ Bảy 11/02/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của HLV Mikel Arteta, Arsenal sẽ hiên ngang giành chức vô địch và không quan tâm tới việc Man City có bị phạt hay không.

Mikel Arteta tự tin về khả năng cạnh tranh của Arsenal

Án phạt mới nhất của Man City khiến bóng đá Anh xôn xao. Có nhiều đồn đoán xung quanh án phạt dành cho đội chủ sân Etihad. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng Man City có thể bị loại khỏi Premier League, hoặc bị trừ điểm như cách Juventus bị cơ quan điều hành bóng đá Italia trừng phạt.

Trong trường hợp Man City bị trừ điểm, đội bóng này sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch. Hiện Man City cách ngôi đầu của Arsenal 5 điểm và đã đá nhiều hơn 1 trận. CĐV Arsenal có lẽ sẽ mong chờ điều đã diễn ra với Juventus, lặp lại ở Man City. 

Nhưng HLV Mikel Arteta lại không nghĩ vậy. Chia sẻ trước trận gặp Brentford, Arteta cho biết: "Chúng tôi phải tự mình giành lấy chức vô địch, đó là điều chắc chắn. Cả đội cần tập trung vào những gì phải làm và giành đủ số điểm để điều đó xảy ra.

Arsenal không cần Man City bị phạt để giành chức vô địch 1
Arsenal sẽ tự quyết định cuộc đua vô địch của mình

Đối với chúng tôi, không thể nghĩ về Man City khi chúng tôi sắp đối đầu Brentford. Hiện tại, chúng tôi chỉ quan tâm tới trận đấu sắp diễn ra. Tôi cũng sẽ không đưa ra bất cứ nhận xét nào về những gì xảy ra với Man City gần đây."

HLV người Tây Ban Nha cũng chia sẻ cảm xúc sau khi Arsenal thua Everton: "Mọi thứ vẫn diễn ra tích cực. Chúng tôi đã ngồi lại với nhau, bàn bạc về những gì đã diễn ra. Chúng tôi cần chúc mừng Everton vì những gì họ đã làm được.

Luôn có cơ hội để Arsenal lấy lại phong độ. Chúng tôi cần chứng minh phẩm chất của mình và khát khao vô địch của cả đội."

Sau trận đấu với Brentford, Arsenal sẽ đụng độ Man City. Đây có thể coi là trận đấu bước ngoặt ở mùa giải năm nay. Nếu có thể vượt qua Man City, Arsenal sẽ có cơ hội lớn để vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X