Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Spurs, Arsenal khởi đầu thảm hại nhất sau 39 năm

Thứ Hai 07/12/2020 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn khủng hoảng của Arsenal lại tiếp tục nối dài sau trận thua Spurs. Giờ thì đội bóng thành London đang có khởi đầu tệ hại nhất ở Premier League trong gần 4 thập kỷ qua.
Arsenal đã phải chịu trận thua thứ 6 tại Premier League mùa này. Việc thất thủ ở trận derby Bắc London với Tottenham khiến đoàn quân của Arteta lọt vào nhóm 6 đội bét bảng và có số điểm gần nhóm xuống hạng hơn là ngôi đầu bảng.

Thua đau Spurs, Arsenal khởi đầu thảm hại nhất sau 39 năm hình ảnh

Thua đau Spurs, Arsenal khởi đầu thảm hại nhất sau 39 năm


Dù mùa giải mới trôi qua 11 vòng đấu nhưng nhiều khả năng Arsenal sẽ lại có một năm trượt khỏi top 4. Mùa trước, đội bóng thành London chỉ giành được vé dự Europa League nhờ lên ngôi vô địch ở FA Cup. Kể từ sau thành công ở Wembley, Arsenal lại trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn ở giải quốc nội.

Khởi đầu tốt với 3 chiến thắng trong 4 trận đầu tiên đã được tiếp nối bằng 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất. Pháo thủ chỉ kiếm được 1 điểm từ tay Leeds trong chuỗi trận tệ hại này. Sau khi thắng Man United hồi đầu tháng 11, Arsenal đã liên tục để thua Aston Villa, Wolves và giờ là Spurs.

Những kết quả này đồng nghĩa với việc Arsenal mới chỉ kiếm được 13 điểm sau 11 trận đấu ở mùa giải này. Đây là thành tích tệ hại nhất của Pháo thủ ở giải Ngoại hạng Anh trong 39 năm qua, kể từ sau khi giành 12 điểm ở mùa giải 1981/82.

Với việc để thua đoàn quân của Mourinho, Arteta cũng trở thành HLV thứ hai của Arsenal để thua 2 trận derby Bắc London đầu tiên trong hơn nửa thế kỷ qua, sau Bertie Mee mùa 1966/67.

Partey vô kỷ luật, Xhaka cũng nhận chỉ trích ở bàn thua quyết định của Arsenal
Khả năng lãnh đạo của Xhaka đã bị đặt dấu hỏi khi cầu thủ này không bọc lót được cho Thomas Partey ở tình huống Tottenham ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Arsenal.
Arsenal kiểm soát bóng 91% trong trận thua Tottenham
Những thống kê bất ngờ trong trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal tại vòng 11, khi Pháo thủ giành chiến thắng ở những con số vô nghĩa.
Tập tễnh rời sân, Partey vẫn bị Arteta bắt quay xe
Trong tình huống dẫn tới bàn thua thứ hai của Arsenal trước Tottenham, Partey bị đau và tự ý rời sân nhưng bị Arteta ngăn cản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X