Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khiến fan cười nghiêng ngả khi chiêu mộ Leo Messo

Thứ Năm 20/05/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cộng đồng mạng được phen cười hả hê khi chứng kiến Arsenal ký hợp đồng với sao nhí 10 tuổi với cái tên Leo Messo.
Nhiều người còn chân thành khuyên “Pháo thủ” săn tìm một Chris Ronaldi để hướng đến những thành công trong tương lai. Bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay đã được công bố. Đó là cậu bé 10 tuổi gốc Kenya với cái tên Leo Messo. Gia đình của cậu bé này ở London và Messo trước đó từng có thời gian phát triển tại lò của West Ham.

Arsenal chiêu mộ Leo Messo

Arsenal khiến fan cười nghiêng ngả khi chiêu mộ Leo Messo


Chưa rõ tài năng của sao nhí này có thể giúp cậu tiến xa tới đâu. Nhưng riêng cái tên đã đủ giúp cậu trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Nó rất giống với siêu sao Leo Messi của Barca, chỉ khác đúng một chữ. Một CĐV khẳng định Arsenal từng thành công khi chiêu mộ “Arsene” Wenger nên hoàn toàn có thể tin vào một kết quả khả quan từ Messo.

Một CĐV vui tính khác thì khẳng định Messo chẳng thể nào làm nên chuyện lớn tại Arsenal nếu thiếu Xavo và Onoesta. Với Xavo, Arsenal có thể nhờ các tuyển trạch viên tại Mexico. Onoesta thì khó hơn nhưng nếu dễ tính thì Arsenal có thể tìm kiếm một cầu thủ có đệm Ono trong tên như con trai của ca sĩ huyền thoại John Lennon của nhóm The Beattles (Sean Ono Lennon).

Gác lại chuyện đùa qua một bên thì Arsenal đang đứng trước một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn. Messo chắc chắn không phải tân binh duy nhất của Arsenal vào mùa hè này khi vấn đề tồn tại ở hầu như mọi vị trí trong đội hình của họ. Đó cũng là lý do khiến Arsenal không thể cán đích ở vị trí nào cao hơn thứ 7 ở Premier League năm nay.

Sao trẻ Arsenal thiết lập kỷ lục mới ở Premier LeagueSao trẻ Arsenal thiết lập kỷ lục mới ở Premier League
Joe Willock, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal nhưng đang khoác áo Newcastle theo diện cho mượn, tiếp tục tỏa sáng để vừa ghi tên mình vào lịch sử giải Ngoại hạng...
Gabriel Martinelli gửi thông điệp đanh thép cho HLV ArtetaGabriel Martinelli gửi thông điệp đanh thép cho HLV Arteta
Sao trẻ Gabriel Martinelli đã gửi một thông điệp đanh thép tới HLV Arteta khi khẳng định anh luôn sẵn sàng ra sân chiến đấu cho Arsenal.
Arsenal thắng khó tin nhờ 2 bàn vào những phút bù giờArsenal thắng khó tin nhờ 2 bàn vào những phút bù giờ
Chơi tệ suốt hiệp 2 và tưởng chừng chỉ có một trận hòa trước Crystal Palace nhưng Arsenal lại bất ngờ có 2 bàn thắng trong 5 phút bù giờ, qua đó giành 3 điểm...
Tỏa sáng trước Palace, sao vượt khó của Arsenal được Arteta ghi nhậnTỏa sáng trước Palace, sao vượt khó của Arsenal được Arteta ghi nhận
Nicolas Pepe một lần nữa thể hiện phong độ cao trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Crystal Palace và nhận được lời khen từ ông thầy Mikel Arteta.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X