Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hứng chịu trận thua đậm nhất trước Tottenham sau 39 năm

Thứ Sáu 13/05/2022 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã thắp lên hy vọng lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau với một màn trình diễn áp đảo trên sân nhà trước Arsenal.

Arsenal hứng chịu trận thua đậm nhất trước Tottenham sau 39 năm

Tottenham đã mang đến cho Arsenal trận thua đậm trên sân nhà. Cú đúp của Kane trong hiệp 1 và bàn thắng của Son Heung-min đầu hiệp 2 đã kết liễu Arsenal tại sân Tottenham Hotspur. Ở trận đấu này, Arsenal phải chịu một quả penalty và chơi thiếu người ngay từ phút 33 nên không thể lật ngược tình thế.

Arsenal

Arsenal hứng chịu trận thua đậm nhất trước Tottenham sau 39 năm


Đây là lần đầu tiên mà Arsenal bị Spurs đánh bại với cách biệt 3 bàn trong kỷ nguyên Premier League. Lần gần nhất mà Arsenal thua Spurs với cách biệt lớn hơn 2 bàn ở giải VĐQG Anh là vào năm 1983.

Ngoài ra, Tottenham giờ đã có 3 chiến thắng liên tiếp trước Arsenal trên sân nhà lần đầu tiên kể từ tháng 8/1961.
Phản ứng sau trận đấu, Son cho biết: “Chiến thắng luôn đem lại cảm giác tuyệt vời, nhất là ở trận derby này. Nó có ý nghĩa lớn. Chúng tôi đã thu hẹp khoảng cách. Trận đấu này mang lại cảm giác rất tuyệt”.

Trong khi đó, Harry Kane cũng vui mừng khi cơ hội dự Champions League mùa sau của Spurs chưa bị dập tắt: “Tôi tự hào về các cầu thủ. Nếu Arsenal thắng, họ sẽ định đoạt tấm vé dự Champions League. Vậy nên áp lực của chúng tôi là phải chơi tốt, nhất là trước mắt các CĐV nhà. Chúng tôi đã khởi đầu tốt, tạo ra cơ hội và kiểm soát trong hiệp hai. Thắng trận derby luôn đem lại cảm giác tốt. Chúng tôi còn 2 trận đấu nữa. Chúng tôi cần phải tập trung vào chúng nhưng buổi tối hôm nay thật tuyệt vời”.

Arsenal giờ chỉ còn hơn Tottenham 1 điểm khi mùa giải còn 2 vòng đấu. Các đối thủ của Arsenal là Newcastle và Everton trong khi Spurs phải đụng Burnley và Norwich.

Conte: Arteta phàn nàn nhiều quá!Conte: Arteta phàn nàn nhiều quá!
Antonio Conte tỏ ra khó chịu với cách mà Arteta liên tục phàn nàn về tổ trọng tài ở trận derby giữa Tottenham và Arsenal vừa qua.
Song sát Kane vs Son tỏa sáng, Tottenham đè bẹp ArsenalSong sát Kane vs Son tỏa sáng, Tottenham đè bẹp Arsenal
Dù chưa thể thay đổi được thế cục ở cuộc đua Top 4 Premier League 2021/22 song thắng lợi ở trận derby Bắc London vào đêm qua nhờ 3 pha lập công của bộ đôi Kane...
Arteta chỉ trích trọng tài vì phá hủy trận derby Bắc LondonArteta chỉ trích trọng tài vì phá hủy trận derby Bắc London
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích trọng tài sau trận thua thảm Tottenham vì phải chịu một quả penalty và chơi thiếu người chỉ trong vòng 33 phút đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X