Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi đề nghị khủng cho Buendia

Thứ Sáu 04/06/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Emi Buendia nhưng dự kiến sẽ rơi vào một cuộc chiến dai dẳng với Aston Villa ở thương vụ này.
Emi Buendia gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Norwich vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, “Chim hoàng yến” không gặp khó khăn về tài chính để bán ngôi sao chủ lực trên hàng công của mình nên đang khá cứng trên bàn đàm phán. Họ mong muốn nhận được 40 triệu bảng từ việc bán cầu thủ xuất sắc nhất Championship mùa vừa qua.

Norwich mong muốn đẩy các đội bóng theo đuổi Buendia vào một cuộc chiến về giá cả và hy vọng nhờ vậy mà giá trị của cầu thủ 24 tuổi sẽ tăng đáng kể. Nhưng theo tờ The Sun, một thương vụ sẽ sớm được chốt trong vài ngày tới.

Buendia

Arsenal gửi đề nghị khủng cho Buendia


Buendia cập bến Norwich từ Getafe với mức phí chỉ 1,5 triệu bảng năm 2018. Tuy vậy, Norwich sẽ phải trả 20% tiền chuyển nhượng cho Getafe theo một điều khoản được gắn trong hợp đồng bán trước đó.

Với 15 bàn thắng, Buendia đã giúp Norwich trở lại Premier League ngay sau khi vừa xuống hạng. Chơi ở cánh phải trên hàng công, Buendia cũng đem về 16 pha kiến tạo cho đoàn quân của Daniel Farke.

Buendia từng muốn ra đi vào mùa giải trước sau khi xuống hạng từ Premier League. Nhưng ngoài sự quan tâm chớp nhoáng từ Sheffield United và Leeds, cầu thủ người Argentina không nhận được lời đề nghị nào khác.

Arsenal bắt đầu theo dõi Buendia ở mùa giải này nhưng không cố gắng chiêu mộ cầu thủ này vào mùa đông. Nhưng giờ thì “Pháo thủ” đã có được khoản tiền cần thiết để đưa ra lời đề nghị. Họ sẽ phải chiến đấu với Aston Villa để có được chữ ký của Buendia ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Arsenal chính thức tuyên bố chia tay 4 cầu thủArsenal chính thức tuyên bố chia tay 4 cầu thủ
Kế hoạch chuyển nhượng Arsenal đang diễn ra sôi nổi ở Hè 2021, trước khi đưa về những tân binh, Pháo thủ đã chia tay rất nhiều cầu thủ.
Thierry Henry chỉ ra vấn đề lớn nhất của ArsenalThierry Henry chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry mới đây đã nhận định tình hình của đội bóng cũ, ông cho rằng đội bóng của HLV Mikel Arteta đang không duy trì sự ổn định...
Lord Bendtner bất ngờ tuyên bố treo giày ở tuổi 33Lord Bendtner bất ngờ tuyên bố treo giày ở tuổi 33
Cựu tiền đạo Arsenal, Nicklas Bendtner - người vẫn được gọi vui là Lord Bendtner mới đây đã chính thức tuyên bố giải nghệ, khép lại một sự nghiệp chơi bóng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X