Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi đề nghị đầu tiên cho James Maddison

Thứ Tư 04/08/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gửi một lời đề nghị cầu thủ kèm tiền mặt để chiêu mộ James Maddison từ Leicester hè này.
HLV Mikel Arteta muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ sáng tạo mới vào mùa hè này sau khi đã mất Mesut Ozil hồi tháng Một và không thể mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid. Mục tiêu của “Pháo thủ” ở thời điểm hiện tại là James Maddison, người đang được định giá ở mức 60 triệu bảng.

Đó là mức phí chuyển nhượng có thể gây rắc rối cho đội bóng thành London. Nhưng tờ Football London khẳng định Arsenal có thể gán một cầu thủ vào hợp đồng để hạ giá xuống.

Maddison

Arsenal gửi đề nghị đầu tiên cho James Maddison


Những cái tên nằm trong diện có thể ra đi như một phần hợp đồng là Hector Bellerin, Eddie Nketiah, Ainsley Maitland-Niles, Joe Willock hoặc Reiss Nelson. Nhưng nguồn tin trên không chỉ ra cầu thủ nào bị điền tên vào hợp đồng trao đổi.

Maddison mới ký hợp đồng 5 năm với Leicester hồi năm 2020. Nhờ vậy mà anh trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở CLB. Cũng vì thế mà Leicester đang ở thế cửa trên trong mọi cuộc đàm phán liên quan đến Maddison.

Các đội bóng khác ở thành London cũng đang tiếp cận Maddison. Và Arsenal có thể gặp khó khăn nếu phải cạnh tranh với Chelsea hoặc Tottenham. 2 đội bóng này chưa chi tiêu quá nhiều ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và có đủ tiềm lực tài chính để đua đến cùng với Arsenal.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Arsenal đã có một vài tân binh đáng chú ý. Ben White cập bến với mức phí 50 triệu bảng trong khi Lokonga và Nuno Tavares có tổng phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu bảng.

Arsenal có thể mang về Haaland của riêng họ với “giá bèo”Arsenal có thể mang về Haaland của riêng họ với “giá bèo”
Arsenal đang nhắm đến tiền đạo đang được săn đón trên khắp châu Âu và dự định chi 60 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh.
Arsenal đón tin dữ về chấn thương của ParteyArsenal đón tin dữ về chấn thương của Partey
Tiền vệ Thomas Partey sẽ vắng mặt trận ra quân của Arsenal ở mùa giải tới sau chấn thương mắt cá gặp phải ở trận giao hữu với Chelsea cuối tuần qua.
Granit Xhaka quyết định tương lai ở ArsenalGranit Xhaka quyết định tương lai ở Arsenal
Tiền vệ Granit Xhaka vừa tuyên bố hài lòng với cuộc sống ở Arsenal, và đây có thể là dấu chấm hết cho những nỗ lực của Jose Mourinho và Roma.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X