Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gây sốc với tiền vệ Mohamed Elneny

Thứ Tư 25/05/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Arsenal đã chính thức xác nhận việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao Ai Cập, Mohamed Elneny ngay trước khi bản hợp đồng cũ hết hạn vào tháng 6 tới.

 

Dù đã sẵn sàng rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè này nhưng Mohamed Elneny bất ngờ được Arsenal gia hạn hợp đồng. Đây thực sự là một cú hích lớn đối với tiền vệ 30 tuổi này.

Elneny chuyển tới sân Emirates từ CLB Basel vào tháng 1/2016. Để có được chữ ký của ngôi sao người Ai Cập, The Gunners đã phải chi ra 5 triệu bảng. Cầu thủ này đã ra sân 147 lần cho “Pháo thủ”, đóng góp 5 bàn thắng, 10 kiến tạo và đã giành được một danh hiệu FA Cup.

Arsenal gia hạn với Mohamed Elneny hình ảnh
Arsenal bất ngờ gia hạn hợp đồng với Mohamed Elneny

Mặc dù vậy, Elneny không còn giữ được vị trí đá chính ở Arsenal kể từ khi HLV Arteta lên nắm quyền. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1992 từng bị Arsenal đẩy sang Besiktas theo dạng cho mượn năm 2019 dưới thời HLV Unai Emery. 

Sau khi trở lại Emirates thi đấu, Elneny tiếp tục gặp khó khăn dưới triều đại của Mikel Arteta. Theo thống kê, ngôi sao người Ai Cập mới chỉ ra sân vỏn vẹn có 17 lần ở mùa giải này.

Tưởng như Elneny sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này thì anh đã bất ngờ được Pháo thủ đề nghị gia hạn hợp đồng. Trước thông tin này, cựu cầu thủ Basel tỏ ra rất phấn khởi: "Tôi thực sự rất yêu quý Arsenal và cảm thấy mình đã là một phần của CLB này. 

Tôi rất muốn tiếp tục thi đấu ở một đội bóng tuyệt vời như thế này và tôi thực sự đang rất hạnh phúc và hào hứng khi nghĩ tới tương lai".

Về phần mình, HLV Arteta cho biết: "Mo Elneny thực sự là một cầu thủ quan trọng của Arsenal. Cậu ấy đã mang tới nguồn năng lượng vô tận, sự nhiệt huyết, chân thành và được mọi người yêu mến. Đó là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi cả ở trong và ngoài sân cỏ, một hình mẫu lý tưởng cho các cầu thủ trẻ. Thật vui khi được thấy cậu ấy ở lại".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X