Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp trở ngại lớn ở thương vụ Dusan Vlahovic

Thứ Ba 18/01/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Italia cho rằng tiền bạc là vấn đề khiến thương vụ Dusan Vlahovic đến Arsenal khó xảy ra.

Arsenal gặp trở ngại lớn ở thương vụ Dusan Vlahovic

Arsenal được cho là rất quan tâm tới tiền đạo Dusan Vlahovic. Đội bóng thành London muốn chiêu mộ cầu thủ này trong vòng 6 tháng tới.

Vlahovic đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu. Anh ghi 20 bàn trong 23 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Arsenal quan tâm Dusan Vlahovic

Arsenal gặp trở ngại lớn ở thương vụ Dusan Vlahovic


Vlahovic đã ghi 7 bàn trong 14 lần ra sân ở đội tuyển quốc gia. Anh cũng mới giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie A mùa trước.

Những tin đồn cho thấy Arsenal sẵn sàng trả 70 triệu euro cho Fiorentina để đổi lấy chữ ký của Vlahovic. Hợp đồng của cầu thủ người Serbia với Viola chỉ còn thời hạn 18 tháng và đó là mức phí chuyển nhượng đủ sức thuyết phục.

Nhưng theo tờ Ansa của Italia, Arsenal vẫn chưa thể thuyết phục phía Vlahovic. Tiền bạc là nguyên nhân chính khi người đại diện của Vlahovic muốn 18 triệu euro từ thương vụ này. Vlahovic sẽ nhận 8 triệu euro từ tiền phí lót tay này trong khi người đại diện đút túi 10 triệu euro còn lại.

Ngoài ra, đội ngũ của Vlahovic muốn nhận 20% tiền hoa hồng nếu Arsenal bán cầu thủ này trong tương lai. “Pháo thủ” chắc chắn chịu thiệt thòi nếu chấp nhận những điều khoản do bên Vlahovic đưa ra.

Vị trí tiền đạo vẫn đang là một vấn đề lớn với Arsenal. Lacazette và Nketiah sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và đều không cho thấy dấu hiệu sẵn sàng ký mới. Trong khi đó, Aubameyang chơi phập phù và có lẽ không bao giờ lấy lại được phong độ đỉnh cao như trước.

Andrew Robertson gửi lời cảnh báo ArsenalAndrew Robertson gửi lời cảnh báo Arsenal
Trước trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh giữa Arsenal và Liverpool, hậu vệ Andrew Robertson của The Kop đã cảnh báo Pháo thủ.
Vận đen chưa dứt, Aubameyang bị trả về ArsenalVận đen chưa dứt, Aubameyang bị trả về Arsenal
Vận đen vẫn chưa buông tha tiền đạo Aubameyang khi mới đây, anh đã bị ĐT Gabon gửi về CLB vì tình trạng sức khỏe.
Cựu cầu thủ Tottenham giật giải Bàn thắng đẹp nhất thế giới 2021Cựu cầu thủ Tottenham giật giải Bàn thắng đẹp nhất thế giới 2021
Bàn thắng rất đẹp mắt của Erik Lamela lúc còn khoác áo Tottenham ở trận derby Bắc London với Arsenal đã được FIFA vinh danh với giải Puskas 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X