Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên tậu "bom tấn" Coutinho

Thứ Sáu 20/08/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng HLV Arteta nên chiêu mộ Coutinho và khẳng định cầu thủ này sẽ tỏa sáng tại Emirates.
Coutinho đã có 5 mùa giải thi đấu thành công ở Liverpool trước khi chuyển đến Barca với mức phí 142 triệu bảng hồi năm 2018. Coutinho đã hoàn tất giấc mơ thuở nhỏ khi gia nhập Barca, nhưng thi đấu khá mờ nhạt. Anh chỉ ghi được 24 bàn trong 90 trận ra sân cho gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Coutinho

Arsenal được khuyên tậu "bom tấn" Coutinho


Với việc Barca đang gặp khó khăn về tài chính, Coutinho có thể ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng hè này đóng cửa. Arsenal cũng là một trong những điểm đến tiềm năng với Coutinho.

Khi được hỏi liệu Arsenal có nên chiêu mộ Coutinho hay không, cựu cầu thủ John Barnes trả lời: “Một thương vụ chuyển đến Arsenal sẽ rất tốt cho Philippe Coutinho, nếu như có điều đó có khả năng xảy ra. Hiện tại, Mikel Arteta không có đẳng cấp các cầu thủ đủ tốt để làm những điều ông ấy muốn, đó là lý do vì sao ông ấy có một quãng thời gian khó khăn để truyền tải triết lý của mình và giúp các cầu thủ thích nghi với những gì ông ấy muốn. Philippe Coutinho có thể làm chính xác những gì Arteta muốn và sẽ là một bản hợp đồng thành công ở Arsenal”.


John Barnes cũng cho rằng Arsenal có thể thu hút những ngôi sao hàng đầu kể cả khi gặp những vấn đề như hiện tại: “Arsenal sẽ không gặp vấn đề gì trong việc thu hút những tài năng hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nếu họ chi đủ tiền, các cầu thủ sẽ đến với CLB. Bóng đá hiện đại là như vậy. Thông tin cho rằng Arsenal không thu hút được cầu thủ lớn là vớ vẩn, họ vẫn là một CLB lớn. Dù vậy, rõ ràng họ không thể thu hút được những cầu thủ như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Harry Kane”.


Mikel Arteta nói lời cay đắng với Lucas TorreiraMikel Arteta nói lời cay đắng với Lucas Torreira
Tiền vệ Lucas Torreira đã trở lại tập luyện cùng Arsenal, song HLV Mikel Arteta đã nói với tiền vệ này rằng anh không nằm trong kế hoạch.
Đâu là điểm yếu của Aaron Ramsdale - cầu thủ sắp tới Arsenal?Đâu là điểm yếu của Aaron Ramsdale - cầu thủ sắp tới Arsenal?
Cựu thủ thành ĐT Anh - David James mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến thủ môn Aaron Ramsdale, người đạt được thỏa thuận đến Arsenal.
Arsenal xác nhận tin cực sốc về Aubameyang, Lacazette và WillianArsenal xác nhận tin cực sốc về Aubameyang, Lacazette và Willian
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận bộ ba Aubameyang, Lacazette và Willian bỏ lỡ trận đấu với Brentford vì dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X