Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên tạo ra ít nhất 5 sự thay đổi vào mùa hè

Thứ Hai 17/05/2021 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal cần phải bổ sung vài vị trí nếu muốn đủ sức cạnh tranh danh hiệu vào mùa tới.
Có thể tin rằng niềm tin của ban lãnh đạo Arsenal dành cho Mikel Arteta cùng lắm sẽ chỉ kéo dài đến hết mùa sau. Do đó kỳ chuyển nhượng mùa hè này sẽ mang tính quyết định với nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Ông sẽ phải tính toán để đưa về những gương mặt phù hợp để nâng cao sức mạnh của “Pháo thủ” cũng như thanh lý bớt số cầu thủ "vô dụng".

Arsenal

Arsenal được khuyên tạo ra ít nhất 5 sự thay đổi vào mùa hè


Cựu trung vệ từng nhiều năm khoác áo Arsenal, Martin Keown đã lên tiếng tư vấn cho Arteta:“Giờ là lúc để tạo ra sự thay đổi về nhân sự. Nếu xét trong đội hình hiện tại, có thể thấy Leno sẽ không được ký hợp đồng mới, Bellerin ở vị trí hậu vệ phải cũng đã đánh mất mình. Vị trí trung vệ cũng chưa ổn. Kieran Tierney có lẽ là hậu vệ duy nhất chắc suất ở Arsenal lúc này.

Có thể thấy các cầu thủ trẻ rồi sẽ là xương sống của đội bóng này. Bukayo Saka, Emile Smith Rowe đều chơi nổi bật mùa này.

Tôi nghĩ họ cần phải thay đổi không ít. Trên hàng công, Alexandre Lacazette nên được giữ. Martinelli cần được sử dụng nhiều hơn, có thể ở hành lang cánh. Saka và Smith Rowe cần được thi đấu thường xuyên.

Nhưng họ cần một hàng tiền vệ mạnh hơn, Partey đang thiếu một đối tác xứng tầm. Nhìn chung Arsenal cần một cuộc đại phẫu mạnh tay từ HLV trưởng".

Pep Guardiola có vài lời nhắn gửi đến ArsenalPep Guardiola có vài lời nhắn gửi đến Arsenal
HLV Pep Guardiola của Man City tin rằng nếu Arsenal kiên định với Mikel Arteta, họ sẽ có một bước tiến đáng kể ở mùa giải tới.
Bộ đôi cầu thủ Brazil rời Arsenal ở Hè 2021Bộ đôi cầu thủ Brazil rời Arsenal ở Hè 2021
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định bộ đôi Willian và David Luiz rời Arsenal ở Hè 2021, nhiều khả năng họ sẽ đến Mỹ thi đấu.
Arsenal trắng tay, Arteta vẫn được chu cấp ngân sách khủngArsenal trắng tay, Arteta vẫn được chu cấp ngân sách khủng
BLĐ Arsenal vẫn đang đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Arteta và hứa sẽ dốc hầu bao để chiêu mộ những tân binh chất lượng trong mùa hè tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X