Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên mua sao Everton thay Aubameyang

Thứ Năm 30/12/2021 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson và Lee Dixon đồng loạt khuyên Arsenal chiêu mộ tiền đạo Calvert-Lewin để thay thế Aubameyang.

Arsenal được khuyên mua Calvert-Lewin thay Aubameyang

Tình hình ở Arsenal thay đổi chóng mặt trong tháng 12 này. Đội bóng thành London thua 2 trận đầu tháng nhưng lại tạo ra chuỗi 5 trận thắng liên tiếp sau đó.

Trong quãng thời gian này, Aubameyang đã bị loại khỏi đội hình vì vi phạm kỷ luật. Tuy nhiên, kể từ khi Aubameyang bị loại bỏ, Arsenal lại xây dựng được chuỗi thắng liên tiếp và thi đấu đầy cảm hứng.

Arsenal được khuyên nên chiêu mộ Calvert-Lewin

Arsenal được khuyên mua Calvert-Lewin thay Aubameyang


Điều đó khiến cho tương lai của Aubameyang bị đặt dấu hỏi. Ngoài ra, Arsenal cũng sẽ hết hợp đồng với Lacazette, Balogun và Nketiah vào cuối mùa giải. Một sự thay thế ở vị trí tiền đạo là điều tất yếu phải thực hiện.

Và mới đây, 2 cựu cầu thủ Arsenal là Paul Merson và Lee Dixon đều đưa ra quan điểm cho rằng đội bóng nên chiêu mộ Calvert-Lewin. Dixon chia sẻ trên Daily Mail:

“Tôi có muốn thấy Calvert-Lewin ở Arsenal không ư? Có chứ. Rất khó để mang về một tiền đạo hàng đầu như Haaland. Đến Arsenal cũng là một bước tiến với Calvert-Lewin. Tôi thích cậu ấy. Calvert-Lewin có khả năng vươn lên mạnh mẽ. Cậu ấy khỏe mạnh, không chiến tốt và dứt điểm tốt. Tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy nếu có thể”.

Paul Merson cũng chia sẻ góc nhìn tương tự trên Sky Sports: “Arsenal cần phải chiêu mộ Calvert-Lewin chừng nào cậu ấy còn khỏe mạnh. Hãy đặt một lời đề nghị khổng lồ cho cậu ấy. Họ cần một tiền đạo cắm tốt và khỏe.

Calvert-Lewin sẽ ra đi vì đó là Arsenal. Everton không thể nào là CLB lớn hơn Arsenal được. Chắc chắn Arsenal sẽ cán đích ở vị trí cao hơn. Nếu Calvert-Lewin đến Arsenal thì đội bóng này có thể lọt vào top 4”.


Mourinho chốt xong kế hoạch mua sắm vào tháng 1Mourinho chốt xong kế hoạch mua sắm vào tháng 1
Theo báo chí Italia, HLV Jose Mourinho đã chốt xong kế hoạch mua sắm ở Roma vào tháng 1 năm 2022, với 2 mục tiêu là Bruno Guimaraes (Lyon) và Maitland-Niles...
Pep Guardiola dành lời khen cho Arsenal của Arteta trước đối đầuPep Guardiola dành lời khen cho Arsenal của Arteta trước đối đầu
HLV Pep Guardiola đã khen Arsenal là một trong những đội bóng hàng đầu Premier League ở thời điểm hiện tại trước chuyến làm khách đến Emirates.
Góc Arsenal: Khi 3-5-2 Fake là chìa khóa của thành côngGóc Arsenal: Khi 3-5-2 Fake là chìa khóa của thành công
Arsenal vừa có chiến thắng 5-0 trước Norwich trong ngày Boxing Day, qua đó dần củng cố một vị trí trong Top 4 tại Premier League, giữa bối cảnh giải đấu đang...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X