Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ben White là món hàng hớ của Arsenal"

Thứ Sáu 01/07/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor cho rằng Ben White đang được đánh giá cao hơn so với năng lực và Arsenal nên sử dụng William Saliba.

Arsenal được khuyên dùng Saliba thay vì Ben White

Ben White gia nhập Arsenal từ Brighton với mức phí 50 triệu Bảng mùa hè năm ngoái. Hiện tại, cầu thủ này đang chơi tốt khi đá cặp cùng với Gabriel ở trung tâm hàng phòng ngự Arsenal.

Ben White dinh chan thuong
"Ben White là món hàng hớ của Arsenal"

Trong khi đó, William Saliba cũng có một năm thi đấu thành công ở Marseille theo dạng cho mượn. Anh cùng đội bóng nước Pháp cán đích thứ 2 ở Ligue 1 chỉ sau Paris Saint-Germain.

Saliba cũng giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 trong quãng thời gian thi đấu ở miền nam nước Pháp. Hiện tại, Saliba đã trở lại Arsenal và sẵn sàng thể hiện để lấy lòng tin của Arteta trong giai đoạn tiền mùa giải.

Saliba vẫn chưa chơi một phút nào trong màu áo Arsenal kể từ khi chuyển đến từ Saint-Etienne năm 2019. Và cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor cho rằng Saliba xứng đáng được trao cơ hội sau những gì đã thể hiện.

“Tôi đã xem Saliba thi đấu vài lần. Cậu ấy có tốc độ mà bạn muốn có ở một trung vệ. Cậu ấy cũng rất giỏi đưa ra quyết định vào đúng thời điểm.

Hàng thủ Arsenal không đủ tốt để cạnh tranh top 4. Ben White đang được đánh giá cao hơn năng lực. Tôi xem cậu ấy đá trước Newcastle cuối mùa giải và cậu ấy rất tệ.

White thiếu tốc độ, thiếu sự quyết liệt. White cầm bóng tốt nhưng cậu ấy không phải là một tiền vệ phòng ngự. Cậu ấy là một trung vệ.

Arsenal cần 2 trung vệ đưa ra quyết định hợp lý và cần có tốc độ. Gabriel và Saliba là những lựa chọn xuất phát của tôi mùa tới.

Với Ben White, tôi nghĩ Brighton đang cười sung sướng vì nhận được khoản phí chuyển nhượng đó bởi vì cậu ấy không đủ tốt. Thật xấu hổ khi Arsenal lại lãng phí một khoản tiền lớn. Điều tương tự xảy ra với Nicolas Pepe. Ben White không cần thiết và Saliba nên là người được đá chính”.

Gabriel Jesus lần đầu tiên khoác áo ArsenalGabriel Jesus lần đầu tiên khoác áo Arsenal
Gabriel Jesus đã được phát hiện mặc áo số 9 của Arsenal tại sân vận động Emirates, Pháo thủ chuẩn bị công bố tân binh 45 triệu bảng đến từ Man City.
Bruno Fernandes đánh giá cực cao tân binh 34 triệu bảng của ArsenalBruno Fernandes đánh giá cực cao tân binh 34 triệu bảng của Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ của MU - Bruno Fernandes đã khen ngợi bản hợp đồng 34 triệu bảng, Fabio Vieira của Arsenal.
Không thể coi thường Arsenal ở mùa giải tớiKhông thể coi thường Arsenal ở mùa giải tới
Đó là nhận định của huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson, ông đánh giá cao kế hoạch mua sắm của đội bóng cũ ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X