Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên đưa HLV Wenger trở lại

Thứ Ba 12/01/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng Arsenal nên cân nhắc đưa HLV Wenger trở lại để có thể giúp công tác chuyển nhượng hiệu quả hơn.
HLV Wenger đã chia tay sân Emirates hè 2018. Thành tích của ông trong 22 năm dẫn dắt Pháo thủ là 3 chức vô địch Premier League và 7 danh hiệu FA Cup.

Arsenal được khuyên đưa HLV Wenger trở lại hình ảnh

Arsenal được khuyên đưa HLV Wenger trở lại


Arsenal đã nhận được bài học lớn lao khi tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Cả Emery và Arteta đều đang gặp khó khăn trong việc để lại dấu ấn ở đội bóng thành London. Pháo thủ có chơi ổn hơn trong thời gian gần đây nhưng họ vẫn gặp thách thức lớn để kết thúc mùa giải trong nhóm dự cúp châu Âu.

Nhiều CĐV Arsenal đã lên tiếng bày tỏ hy vọng HLV Wenger có thể trở lại nhận một chức vụ như là cố vấn hoặc giám đốc để vận hành đội bóng. Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cũng tin rằng sự trở lại của HLV Wenger có thể đem đến nhiều giá trị bởi Arteta sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn lao cả trong lẫn ngoài sân cỏ để xây dựng một dự án dài hạn.

“Tôi nghĩ Arsenal nên đưa HLV Wenger trở lại trong 2 năm tới. Wenger và David Dein đã từng đem về những cầu thủ như Thierry Henry và Patrick Vieira. Đó là điều mà Arteta mong muốn.

Mối quan hệ giữa Wenger và Dein thực sự có hiệu quả. Wenger có lẽ quá thông minh để chỉ tham dự vào công tác bóng đá. Ông ấy cũng có đưa ra tiếng nói về vấn đề tài chính. Dein thì luôn biết cái gì đúng và ủng hộ Wenger hết lòng. Chắc chắn là tôi sẽ đưa HLV Wenger trở lại ngay bây giờ”.


HLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng Lucas Torreira trở lại ArsenalHLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng Lucas Torreira trở lại Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng tiền vệ Lucas Torreira rời Atletico Madrid trở lại Arsenal vào tháng 1 năm 2021.
Mesut Ozil chọn ra đội hình các đồng đội tốt nhất ở ArsenalMesut Ozil chọn ra đội hình các đồng đội tốt nhất ở Arsenal
Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ Mesut Ozil đã chọn ra đội hình các đồng đội tốt nhất ở Arsenal, trong đó có không ít những lựa chọn gây tranh cãi.
Arsenal gặp khó trong việc thanh lý Matteo GuendouziArsenal gặp khó trong việc thanh lý Matteo Guendouzi
Hertha Berlin ang gặp vấn đề về tài chính và không thể đáp ứng yêu cầu 29 triệu bảng mà Arsenal đưa ra cho tiền vệ Matteo Guendouzi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X