Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ huyền thoại khuyên Arsenal chiêu mộ Tammy Abraham

Thứ Sáu 25/03/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright khẳng định Tammy Abraham là một phương án hoàn hảo để lĩnh xướng hàng công Arsenal.

Arsenal được khuyên chiêu mộ Tammy Abraham

Tammy Abraham đã ghi được 23 bàn trong 40 lần ra sân kể từ khi cập bến Roma hè năm ngoái. Nhờ vậy, ngôi soa người Anh bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Hiện tại, Arsenal đang muốn chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp vào mùa hè tới. Arsenal đã xé hợp đồng với Aubameyang vào tháng 1 vừa qua. Trong khi đó, hợp đồng của Lacazette và Nketiah sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Tammy Abraham

Arsenal được khuyên chiêu mộ Tammy Abraham


Và huyền thoại Ian Wright cho rằng Tammy Abraham có thể là một giải pháp hoàn hảo cho những vấn đề của Mikel Arteta.

“Abraham có đủ khát khao để kết liễu những cơ hội mà Arsenal đang bỏ lỡ ở thời điểm này. Họ đang tạo ra cơ hội nhưng không có ai tận dụng thành công. Abraham đang ở một giai đoạn mà cậu ấy có thể xuất hiện đúng lúc đúng chỗ để tận dụng những cơ hội đó.

Tôi nghĩ bây giờ cậu ấy đã sẵn sàng. Cậu ấy chuyển đến Roma và đó là một CLB vĩ đại. Cậu ấy là cầu thủ chủ lực ở đó và được tin tưởng từ trận đấu đầu tiên”.


Dù Abraham thi đấu thành công ở Roma nhưng đội bóng này hầu như chắc chắn không thể giành được suất dự Champions League mùa tới. Hiện tại, đoàn quân của Jose Mourinho đang đứng thứ 6 ở La Liga, kém vị trí thứ 4 tới 8 điểm.

Ngược lại, Arsenal lại đang là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thứ 4 ở Premier League. Đội bóng thành London đang có nhiều hơn kình địch cùng thành phố là Tottenham 3 điểm nhưng có trong tay 1 trận chưa đấu.

Đội hình khủng của Arsenal mùa tới khi có thêm 2 bản hợp đồng mớiĐội hình khủng của Arsenal mùa tới khi có thêm 2 bản hợp đồng mới
Đội hình Arsenal mùa tới chắc chắn sẽ được nâng cấp bởi những tân binh ở Hè 2022, BLĐ Pháo thủ sẽ tiếp tục chi tiền giúp Mikel Arteta nâng cấp đội hình.
Ben White tốt nhất Arsenal mùa nàyBen White tốt nhất Arsenal mùa này
Đó là nhận định của cựu Pháo thủ - Lee Dixon. Ông đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Ben White, người đang thi đấu nổi bật ở Arsenal.
Đâu là điểm yếu lớn nhất của Arsenal?Đâu là điểm yếu lớn nhất của Arsenal?
Cựu cầu thủ Arsenal - Lee Dixon cho rằng Pháo thủ cần phải cải thiện thành tích trước các đội bóng lớn nếu muốn lấy lại vị thế của mình ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X