Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên chia tay Lacazette vào cuối mùa giải

Thứ Hai 29/11/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Mills khuyên Arsenal để Lacazette rời đi vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal được khuyên chia tay Lacazette vào cuối mùa giải

Lacazette gia nhập Arsenal từ Lyon vào năm 2017. Anh ghi được 51 bàn cho CLB trong 136 lần ra sân ở Premier League. Tuy nhiên, Lacazette chỉ xuất phát 4 trận cho Arsenal mùa này.

Hợp đồng của Lacazette sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Cầu thủ người Pháp sẽ được phép ký nháp thỏa thuận chuyển đến các đội bóng khác vào tháng Một.

Lacazette

Arsenal được khuyên chia tay Lacazette vào cuối mùa giải


Cựu cầu thủ Danny Mills tin rằng Arsenal không nên cố gắng trao cho Lacazette một bản hợp đồng mới, đồng thời cố tìm kiếm một sự thay thế trước khi để cầu thủ 30 tuổi ra đi.

“Arsenal cần một sự thay thế nếu như họ muốn để Lacazette ra đi. Nhưng liệu Lacazette có đang chơi đủ tốt để được thưởng một bản hợp đồng mới với khoản tiền khổng lồ? Lúc này tôi không thấy điều đó. Để Lacazette ra đi là một quyết định khó, nhưng Arsenal nên làm.

Hãy nhìn vào những trường hợp của Willian và Aubameyang. Nếu Lacazette rời Arsenal, bạn có tiếc vì đội bóng không gia hạn với cậu ấy? Tôi nghĩ câu trả lời là không”.


Gần đây, Lacazette cũng lên tiếng úp mở về tương lai. Cầu thủ này thừa nhận anh đang chờ đến tháng Một để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

“Người đại diện của tôi đang tìm kiếm. Nhưng tôi sẽ tập trung cho đến tháng Một. Sau đó chúng tôi sẽ xem có những lời đề nghị nào. Chúng tôi muốn xem có thử thách hay dự án thú vị nào mà họ muốn dựa vào tôi không. Có rất nhiều câu hỏi. Tôi muốn chờ tới tháng Một để xác định tình hình của mình”.


Huyền thoại MU dè bỉu Arsenal trước đại chiếnHuyền thoại MU dè bỉu Arsenal trước đại chiến
Paul Scholes cho rằng Man United nên sử dụng một đấu pháp thiên về tấn công hơn bởi Arsenal không phải đội bóng quá mạnh.
Vì sao HLV Rangnick chưa thể ra mắt MU?Vì sao HLV Rangnick chưa thể ra mắt MU?
HLV Rangnick chưa thể ra mắt Man United vì vấn đề visa. Sự chậm trễ này có thể khiến Rangnick không kịp ngồi ghế nóng ở trận đại chiến với Arsenal vào giữa...
Michael Carrick không biết tương lai của mình sẽ đi về đâuMichael Carrick không biết tương lai của mình sẽ đi về đâu
Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Chelsea, HLV Michael Carrick không biết mình có dẫn dắt MU thi đấu trước Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh hay không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X